Phim Ảnh

Trailer His Dark Materials được ra mắt tại sự kiện Comic-Con tại San Diego

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong sự kiện Comic-Con diễn ra tại San Diego vào tuần này, HBO đã giới thiệu đến công chúng rất nhiều bộ phim viễn tưởng, trong số đó bao gồm His Dark Materials.

Tại hội thảo của Comic-Con diễn ra vào thứ 5 vừa rồi, HBO cùng BBC đã cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu series truyền hình mới của mình: His Dark Materials.

HBO đã giới thiệu series His Dark Materials tại sự kiện Comic-Con vừa rồi.

His Dark Materials lấy bối cảnh trong một không gian khác với thực tại, nơi mà mỗi người sống cùng với một thực thể ma quái, một dạng hiện hữu của linh hồn con người. Toàn bộ series là cuộc hành trình của cô bé mồ côi tên Lyra, người đã vô tình phát hiện được một bí mật vô cùng nguy hiểm. Chính điều này đã dẫn cô đến một hang thỏ huyền bí, và từ đó, một nhiệm vụ mới bắt đầu.

Cô bé Lyra sẽ là nhân vật chính của mùa 1.

Bộ phim sở hữu dàn diễn viên khá sừng sỏ, như Dafne Keen trong LoganRuth Wilson trong Mission: Impossible - FalloutJames McAvoy trong X-Men, SplitClarke Peters trong The Wire và Lin-Manuel Miranda trong Hamilton.

Dàn diễn viên của phim thật sự rất xịn.

Sau khi teaser đầu tiên của series được ra mắt vào tháng 3 năm nay, trailer này là một góc nhìn toàn cảnh cho toàn bộ cốt truyện của bộ phim. Như một số fan hâm mộ của quyển tiểu thuyết có thể đã để ý, rằng bộ phim có một cách tiếp cận hoàn toàn mới so với phiên bản gốc của tác giả Phillip Pullman.

Câu chuyện dựa trên tiểu thuyết gốc của Phillip Pullman.

Otto Bathurst, đạo diễn của bộ phim đã có những chia sẻ với tờ Metro UK vào năm ngoái: “Không có nhiều biến tấu so với tác phẩm gốc, chỉ là đổi mới nó một chút để tạo cho người xem cảm giác gần gũi hơn. Tuy nhiên, phiên bản được đưa lên màn ảnh rộng vẫn khá chính xác so với nguyên tác tiểu thuyết. Bộ truyện đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu, và bản thân nó cũng là một câu chuyện quá hay, nên không việc gì phải thay đổi nhiều cả.”

Một vài hình ảnh từ trailer đầu của mùa 1.

Sau đây là mô tả về series mới nhất của HBO:

Series His Dark Materials cùng tên và cũng dựa trên phiên bản gốc là bộ truyện gồm 3 phần đã mang về nhiều giải thưởng cho tác giả Phillip Pullman. Đó thật sự là một tuyệt tác khoa học viễn tưởng trong thời hiện đại. Mùa 1 của series sẽ theo chân Lyra, một cô bé giống người bình thường, nhưng thật ra là một người từ thế giới khác. Cô bé đang trên hành trình tìm kiếm người bạn bị bắt cóc của mình, từ đó dẫn đến những tình tiết vô cùng kịch tính khi cô phát hiện đường dây bắt cóc trẻ con. Lyra sẽ phải giải mã một vật dụng cổ xưa mang tên Dust. Trên chuyến hành trình này, cô bé sẽ gặp Will, một chàng trai cương trực và dũng cảm. Cùng nhau, họ sẽ đối mặt với những thực thể vô cùng nguy hiểm, cùng với đó là những bí mật động trời. Số phận của những người sống và cả kẻ chết sẽ phụ thuộc vào tay của cặp đôi này.

Dust - món đồ được giao lại cho Lyra để giải mã.

His Dark Materials sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Trailer His Dark Materials mùa 1

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất