Phim Ảnh

Vừa bấm máy không bao lâu, 'Định chế tình yêu cao cấp' của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du đã tung teaser nhá hàng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau một khoảng thời gian ngắn bấm máy, một tí hình ảnh lộ ra ở hậu trường thì nay Định chế tình yêu cao cấp của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức tung trailer.

Sau khoảng một tháng ghi hình, bộ phim Định chế tình yêu cao cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã rò rỉ ảnh hậu trường. Sự tham gia của Trương Hinh Dư với mái tóc ngắn cá tính càng làm họ hết sức trông chờ.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người biết đến sau khi đóng vai diễn Phượng Cửu trong phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Sau đó công ty đã đặc biệt vì cô mà sản xuất một bộ phim mang tên Tam sinh tam thế chẩm thượng thư. Tuy nhiên Tam sinh tam thế chẩm thượng thư đã quay hình và kết thúc từ rất lâu nhưng vẫn chưa nghe bất kỳ thông tin chính thức phát sóng hay thông tin gì liên quan.

Thậm chí có một thời gian cũng vì không có phim lên sóng mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành chủ đề nóng. Tuy nhiên, Định chế tình yêu cao cấp (爱情高级定制) đã tung teaser mới nên chắc sẽ không còn ai nói gì đến hashtag Địch Lệ Nhiệt Ba không có phim.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Định chế tình yêu cao cấp tạm định sẽ phát sóng vào tháng 12. Lần này Địch Lệ Nhiệt Ba lần này không còn đi con đường phụ để lên chính nữa, mới mở đầu đã trở thành nhà thiết kế phục trang.

Định chế tình yêu cao cấp là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ 'kẻ thù' không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình thời thượng đứng cạnh một chàng đẹp trai khí trường siêu việt làm người hâm mộ không cầm lòng được mà hú hét yêu thích. Và đây cũng là phim truyền hình đầu tiên được phát sóng sau một năm không có phim nào lên sóng. Tuy sản lượng có chút thấp nhưng chất lượng thì cực cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất