Phim Ảnh

Top 6 'tiểu thịt tươi' Trung Quốc được nữ sinh Hàn bình chọn: Đặng Luân, Tống Uy Long đều góp mặt, nhưng lại không có Thái Từ Khôn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2018 được xem là một năm "thịnh hành" của giới giải trí Hoa Ngữ, từ các gameshow lớn cho đến các buổi lễ biểu diễn thời trang đã giúp không ít "tiểu thịt tươi" trở nên nổi tiếng.

Năm 2018, các gameshow: Sáng tạo 101 (创造101), Idol Producer (偶像练习)… đã giúp các nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101, NINE PERCENT, Yuehua Thất Tử… được công chúng biết đến, và theo đó là ngày càng có nhiều tiểu thịt tươi, tiểu tiên nữ sau 90 trở thành các “ngôi sao lưu lượng”.

Sở dĩ những tiểu thịt tươi này có thể hoạt động nổi trội trong giới giải trí, ngoài sự giúp đỡ của công ty đại diện phía sau, sự yêu thích của cư dân mạng cũng là một điểm cực kỳ quan trọng. Trong khi đó, một số diễn viên diễn xuất phái thực lực lại ngày càng không có thị trường, một số diễn viên gạo cội cũng dần dần bị lãng quên.

Những tiểu thịt tươi trong giới giải trí Hoa Ngữ đang được hâm mộ nhất hiện nay gồm có: Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình, Đặng Luân, Tống Uy Long, Vương Hạc Đệ, Lưu Hạo Nhiên

Gần đây, một kênh truyền thông công bố danh sách Top 6 tiểu thịt tươi Trung Quốc được nữ sinh Hàn Quốc bỏ phiếu bình chọn gồm có: Đặng Luân, Tống Uy Long, Quách Tuấn Thần, Vương Hạc Đệ, Tỉnh Bách Nhiên, Đậu Kiêu.

Đặng Luân được đông đảo khán giả biết đến kể từ sau khi tham gia gameshow B đi đâu rồi (爸爸去哪了), sau đó tiếp tục tham gia Tôi là đại thám tử (我是大侦探) của kênh truyền hình Hồ Nam (Hunan TV) và càng trở nên nổi tiếng hơn. Trong năm 2018, Đặng Luân nhận rất nhiều gameshow, thường xuyên xuất hiện trong mắt khán giả và được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ có tiềm lực của giới giải trí Hoa Ngữ. Đặng Luân được các nữ sinh Hàn bình chọn vào top 1 bảng xếp hạng này, có thể thấy tiếng tăm của anh đã vươn xa ra khỏi Trung Quốc.

Tuy nhiên, danh sách bình chọn này lại gây không ít tranh cãi trên mạng bởi lưu lượng tiểu sinh đang nổi tiếng tại Trung Quốc là Thái Từ Khôn lại không được nhắc đến. Thái Từ Khôn được coi là “hắc mã” lớn nhất của giới giải trí Hoa Ngữ trong năm 2018, các hoạt động của anh gần như chiếm vị trí đầu bảng trên các trang phương tiện truyền thông, hơn nữa Thái Từ Khôn cũng sở hữu lượng fan hâm mộ lên đến cả chục triệu người, nhưng lại không được hâm mộ tại Hàn Quốc?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất