Phim Ảnh

Top 10 sao Hoa Ngữ có nhân khí 'bùng nổ' 2018: Thái Từ Khôn đứng đầu, Ngô Cẩn Ngôn góp mặt trong danh sách

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trang mạng xunyee Trung Quốc đã công bố top 10 các ngôi sao Hoa Ngữ có nhân khí bùng nổ trong năm 2018.

Theo danh sách công bố của Xunyee, top10 sao Hoa Ngữ nhân khí bùng nổ trong năm 2018 gồm có: Thái Từ Khôn (蔡徐坤), Chu Nhất Long (朱一龙), Bạch Vũ (白宇), La Vân Hi (罗云熙), Tiêu Chiến (肖战), Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言), Hàn Mộc Bá (韩沐伯), Trương Vân Lôi (张云雷), Ngụy Đại Huân (魏大勋), Hàn Đông Quân (韩东君).

Năm ngoái, Thái Từ Khôn tham gia gameshow Idol Producer (偶像练习生) của Iqiyi, chương trình này kể từ khi phát sóng đã không ngừng được công chúng quan tâm chú ý, và đương nhiên nhân khí của Thái Từ Khôn cũng nhờ đó mà “bùng nổ”.

Năm 2018, Chu Nhất Long làm đại diện cho tổng cộng 12 thương hiệu lớn, và là gương mặt của 8 tạp chí khác, đây là minh chứng cho giá trị thương mại của anh, và cũng là chứng nhận cho sự nổi tiếng của nam diễn viên này.

Trấn hồn năm ngoái được đánh giá là bộ phim mạng vô cùng đáng xem, và đương nhiên hai nam chính Bạch Vũ và Chu Nhất Long cũng theo đó mà được tiếng thơm cho mình khi hai nam diễn viên thể hiện một cách tròn vai và khiến người xem không thể rời mắt.

“Dạ thần Nhuận Ngọc” La Vân Hi trong Hương mật tựa khói sương (香蜜) bị thù hận thay đổi bản tính lương thiện và làm hại rất nhiều người, vốn là một vai phản diện ác độc, nhưng bởi La Vân Hi quá đẹp trai nên vai diễn này vẫn thu hút vô số fan hâm mộ.

Vẻ mặt lạnh lùng nhưng vẫn không giấu nổi nụ cười ấm áp, Tiêu Chiến có một khí chất rất đặc biệt, có thể đảm đương nhiều vai trò khác nhau, có thể là một vương gia ôn thuần sống nội tâm, nhưng cũng có thể là một công tử cởi mở dễ gần. Bất kể khí chất thay đổi như thế nào thì tình yêu của anh dành cho nghiệp diễn xuất vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết như ban đầu.

Nói đến những diễn viên nổi tiếng trong năm 2018, đương nhiên không thể thiếu gương mặt của Ngô Cẩn Ngôn sau sự thành công vang dội của Diên Hi công lược (延禧攻略).

Hàn Mộc Bá là một trong những tiểu thịt tươi sau 90 có ngoại hình vô cùng điển trai, đồng thời cũng có nhân khí khá cao. Tuy nhiên, điều đáng trân trọng nhất đó là anh không dựa vào ngoại hình để nổi tiếng, mà hoàn toàn dựa vào năng lực, khả năng thiên phú về nghệ thuật để tự mình phấn đấu và gặt hái thành công như hiện tại.

Trương Vân Lôi là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng với ngoại hình ưa nhìn, được chú ý qua các bộ phim: Bạch xà truyện, Thái công bán mặt

Nam diễn viên Ngụy Đại Huân sinh năm 1989 cũng khá được chú ý vì gương mặt vô cùng điển trai.

Thành danh từ bộ phim Pháp sư vô tâm (2015), cùng với thân hình vạm vỡ, nụ cười ấm áp, phong cách trẻ trung, Hàn Đông Quân đã nhanh chóng trở thành thần tượng của giới trẻ. Vào thời điểm tháng 3 năm 2018, Hàn Đông Quân và Tôn Di đã tạo cơn sốt với bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, hi vọng năm 2019 anh sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất