Phim Ảnh

Top 10 nữ thần cổ trang: Hạng nhất thuộc về ai khi Dương Mịch, Cúc Tịnh Y chỉ đứng ở vị trí 5 và 9

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong BXH nữ thần cổ trang, Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh không xếp ở những vị trí đầu, bất ngờ hơn là hình ảnh cổ trang của Lưu Diệc Phi của 15 năm trước đứng ở vị thứ sáu.

Nữ thần cổ trang.

Ngoài phần nội dung phim, khi xem phim cổ trang thì khán giả đặc biệt yêu thích “soi” trang phục của các diễn viên chính và đặc biệt hơn là tạo hình của các diễn viên nữ. Trước đó trên mạng xã hội đã mở ra một cuộc bình chọn mang tên “Ai là nữ diễn viên với tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất trong lòng bạn” và cư dân mạng ai nấy cũng tích cực tham gia bầu chọn cho người mình yêu thích. Trong bảng xếp hạng nữ thần cổ trang lần này, những cái tên đình đám và hay đóng phim cổ trang như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không xuất hiện ở những vị trí đầu tiên và “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi nổi tiếng với tạo hình cổ trang trong Thần điêu đại hiệp cũng không nắm giữ được vị trí đầu tiên.

Top 10: Trịnh Sảng

Trịnh Sảng dừng lại ở vị trí thứ 10 với số phiếu bầu là 170.046. Trên thực tế, Trịnh Sảng từ sau khi đóng bộ phim truyền hình Mỹ nhân tư phòng thái (美人私房菜) năm 2016 thì không có tác phẩm phim cổ trang nào nữa, cô chỉ đảm nhận vai khách mời trong phim điện ảnh Ngộ Không truyện. Mỹ nhân tư phòng thái là tác phẩm phim có điểm đánh giá thấp của Trịnh Sảng vì nội dung phim làm khán giả “cạn ngôn”, hơn nữa tạo hình cổ trang của cô không quá đẹp.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Tuy nhiên Trịnh Sảng sẽ quay trở về con đường cổ trang với bộ phim Chỉ hỏi kiếp này lưu luyến biển xanh (只问今生恋沧溟). Cô sẽ đảm nhận vai nữ chính Nhiếp Tiểu Thiện, nam chính do Hầu Minh Hạo đảm nhận. Tạo hình của Trịnh Sảng trong Chỉ hỏi kiếp này lưu luyến biển xanh trước đó đã được truyền thông tiết lộ và ai nấy đều dành nhiều nhận xét tích cực. Nhiều người cho rằng tạo hình của Trịnh Sảng trong phim mới có một chút linh khí của Thái Bình công chúa.

Top 9: Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y (với 279.051 phiếu) có lẽ là nữ thần cổ trang thế hệ mới được nhiều dân mạng quan tâm nhất. Cô được nhiều khán giả biết đên hơn khi đóng Vân Tịch truyện; năm 2019, cô tiếp tục gây ấn tượng với khán giả ở vai diễn Bạch Tố Trịnh trong bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ. Tuy đánh giá của phim ở mức độ bình thường nhưng mọi người đều bị hút hồn bởi tạo hình cổ trang đầy tiên khí của mình.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trước mắt Cúc Tịnh Y còn có hai bộ phim cổ trang mang tên Như Ý phương phiVân thượng học đường chưa được lên sóng.

Top 8: Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt (279.474 phiếu) gần đây đã xuất hiện trong bộ phim Tương dạ 2 và dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô nàng vẫn có chủ đề riêng của mình và được bàn tán sôi nổi. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của cô, hình ảnh như tiên nữ trong bộ trang phục trắng như tuyết thật sự có linh khí và vừa xuất hiện đã làm khán giả kinh ngạc vì quá xinh đẹp.

Ngoài ra Dương Siêu Việt còn có hai bộ phim Trường An Nặc cùng Thư thính phương ninh chưa được lên sóng.

Top 7: Lý Thấm 

Lý Thấm đứng ở hạng 7 với số phiếu bình chọn là 380.171. Năm ngoái, Lý Thấm đảm nhận vai Lâm Uyển Nhi trong Khánh dư niên với hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp đã nhanh chóng trở thành nữ thần trong lòng của nhiều khán giả. Nhiều người cho rằng hình ảnh trong Khánh dư niên và vai diễn Nguyên Thuần trong Sở Kiều truyện là hai người khác nhau.

Từ sau khi Lý Thấm đảm nhận vai diễn trong Như Ý truyện thì độ nổi tiếng ngày càng tăng cao. Và sau đó cô còn xuất hiện trong hai bộ phim cổ trang lớn là Lang điện hạ, Nam ca, tiếp theo còn có một bộ phim hợp tác với Tiêu Chiến,…

Top 6: Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi (với 544.646 phiếu bầu) đã mười mấy năm chưa đóng phim cổ trang lại có thể xuất hiện trong bảng xếp hạng và còn nắm giữ được vị trí thứ sáu. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện Thần điêu đại hiệp nhưng chuyện này cũng đã được 15 năm rồi, đến hiện nay cô vẫn là cái tên được khán giả nhắc đến khi nói về nữ thần cổ trang.

Năm 2018, Lưu Diệc Phi cùng Dương Dương cùng đảm nhận vai nam nữ chín trong bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử.

Top 5: Dương Mịch 

Dương Mịch dừng lại ở vị trí thứ năm với tổng số phiếu bầu là 548.826 phiếu. Dương Mịch trong mấy năm gần đây có thể nói là nữ vương thuộc thể loại phim thần tượng cổ trang. Từ Cổ kiếm kỳ đàm đến Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Phù Dao Hoàng hậu đều là những bộ phim được khán giả quan tâm và yêu thích.

Top 4: Địch Lệ Nhiệt Ba 

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư nên cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người nhắc đến nhiều hơn và đứng ở vị trí thứ tư với 553.240 phiếu bầu chọn. Tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự rất xinh đẹp. Trong Chẩm thượng thư, trang phục cổ trang của cô nàng có thể nói thiên biến vạn hóa và được nhiều khán giả nhận xét tinh tế hơn trong Thập lý đào hoa.

Top 3: Triệu Lệ Dĩnh 

Mấy năm gần đây, nữ diễn viên thuộc tầng lớp nữ thần đại diện cho phim cổ trang thần tượng. Một Ngọc Vô Tâm xinh đẹp ma mị trong Thục sơ chiến kỷ, một Bích Dao hoạt bát đáng yêu trong Thanh Vân chí, một Sở Kiều bá đạo trong Sở Kiều truyện hay một Minh Lan trầm ổn trong Minh Lan truyện thì mỗi một tạo hình đều để lại ấn tượng cho người xem.

Top 2: Đàm Tùng Vận 

Cẩm y chi hạ được nhiều người biết đến nên hình ảnh của Đàm Tùng Vận cũng được nhiều người để ý. Được biết đây là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Đàm Tùng Vận đảm nhận. Tuy cô không có nét đẹp kinh diễm như một nữ thần nhưng Đàm Tùng Vận mãi sẽ là một cô nàng được nhiều khán giả nhắc đến khi nói về nữ diễn viên trong trang phục cổ trang.

Top 1: Dương Tử

Bộ phim Hương mật tựa sương khói đã qua được hai năm nhưng độ nổi tiếng của Dương Tử ngày một tăng cao hơn và vẫn là bộ phim cổ trang được nhiều người xem đi xem lại nhiều nhất. Có thể nói đây là bộ phim đánh dấu vẻ ngoài đỉnh cao của Dương Tử vì cô nàng đã không ngại giảm gần 5 kg để có hình ảnh xinh đẹp.

Ngoài ra các nữ diễn viên chưa vào top 10 nhưng cũng không thể bỏ quên như Nghê Ni trong Thần Tịch duyên, Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất