Phim Ảnh

Tống Uy Long sẽ nên duyên với Lưu Thi Thi trong ‘Trường phong độ’?

Theo Weibo
Chia sẻ

Cả hai ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh được cho là sẽ trở lại với phim cổ trang bằng dự án Trường phong độ.

Tuy không quá nổi tiếng nhưng bộ truyện Trường phong độ của tác giả Mặc Thư Bạch vẫn có lượng fan không hề ít. Khi biết tin Trường phong độ sẽ được chuyển thể thành phim, fan hâm mộ nguyên tác rất tò mò không biết ai có thể đảm nhận được vai chính Liễu Ngọc Như và Cố Cửu Tư. Gần đây trên mạng đang lan truyền tin đồn Tống Uy Long sẽ nên duyên với Lưu Thi Thi trong bản truyền hình của Trường phong độ và cả hai ngôi sao nổi tiếng này sẽ trở lại với phim cổ trang sau một thời gian dài vắng bóng.

Lưu Thi Thi

Tống Uy Long

So với bộ phim Bộ bộ kinh tâm ngược đến đau thương khiến ai cũng phải rớt nước mắt của Lưu Thi Thi trước đó thì Trường phong độ lại khác hoàn toàn. Đây là bộ truyện khá hài hước, kể về Liễu Ngọc Như (Lưu Thi Thi đóng) là một khuê nữ mẫu mực với mong muốn gả cho một phu quân tốt. Nào ngờ nàng lại bị ép gả cho Cố Cửu Tư (Tống Uy Long đóng), là một kẻ ăn chơi trác táng nổi tiếng trong thành.

Gả cho Cố Cửu Tư đã làm thay đổi cuộc đời Liễu Ngọc Như. Nàng đã ở bên làm hậu phương vững chắc cho Cố Cửu Tư, giúp chàng tìm được con đường đi đúng đắn. Từ một kẻ ăn chơi trác táng, Cố Cửu Tư đã trở thành quan nhất phẩm trong triều đình, tất cả là nhờ có Liễu Ngọc Như. Một câu chuyện cưới trước yêu sau, hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động ấy đã nhận được vô số lời khen từ độc giả.

Tuy cốt truyện được đánh giá là khá đặc sắc nhưng sự kết hợp của Tống Uy Long và Lưu Thi Thi lại gây tranh cãi. Bà xã Ngô Kỳ Long năm nay đã 33 tuổi, tuy cô trông trẻ hơn so với tuổi thật nhưng đã không còn hợp đóng những vai diễn chỉ mới 15 như Liễu Ngọc Như. Không chỉ vậy, hiện tại Lưu Thi Thi đang muốn chuyển hình, chọn những vai diễn có tính thử thách hơn nên việc cô nhận Trường phong độ là không có khả năng. Trong khi đó, Tống Uy Long hiện đang khá rảnh rỗi sau khi bộ phim Nhân danh người nhà đóng máy, có lẽ anh sẽ xem xét đến Trường phong độ.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất