Phim Ảnh

Giữa Hoàng Cảnh Du và Tống Uy Long, ai sẽ là người có 'phản ứng hóa học' nhiều nhất với Tống Thiến?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong 8 năm hoạt động trong mảng phim ảnh, Tống Thiến đã hợp tác với nhiều bạn diễn khác giới như Hoàng Cảnh Du, Phùng Thiệu Phong,...

Tống Thiến sau khi từ Hàn Quốc trở về quê nhà đã thu được khá nhiều tài nguyên tốt và tham gia không ít chương trình thực tế và tạp kỹ. Hơn nữa Tống Thiến luôn cố gắng mài dũa bản thân để trở thành một diễn viên tốt. Cô đã hợp tác với khá nhiều nam diễn viên trong nghề và họ đều là những nam thần ưu tú. Ở bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu cặn kẽ những nam thần đã hợp tác qua với Tống Thiến là ai và có phản ứng hóa học như thế nào nhé?

1. Phùng Thiệu Phong trong Vương quốc ảo

Vương quốc ảo là tiểu thuyết của Quách Kính Minh và bản thân nguyên tác đã có một lượng lớn người hâm mộ theo sau nên bộ phim này được rất nhiều người trông đợi. Khả năng diễn xuất của nữ thần Tống Thiến và nam thần Phùng Thiệu Phong thật sự đã chiếm được cảm tình của khán giả. Ngoài ra còn khiến cho mức độ phổ biến của Tống Thiến tăng thêm một bậc. Trong phim Vương quốc ảo có cảnh kết hôn và hai người họ xuất hiện với mái tóc dài. Tống Thiến với bộ váy cưới mang hơi hướng hiện đại làm người xem không tập trung vào phim cho lắm nhưng cũng không thể ngăn cản được nhan sắc của cô. Gương mặt của Tống Thiến và Phùng Thiệu Phong khi đứng gần nhau thật sự rất hợp.

Xem thêm: Vương Nhất Bác rũ bỏ hình ảnh thần tượng trong tạo hình mới ở bộ phim 'Hữu Phỉ'

2. Hà Nhuận Đông trong Bí mật của Mỹ Lệ

Thần tượng thế hệ đầu Hà Nhuận Đông sở hữu một vẻ ngoài điển trai và có khí chất rất phù hợp với hình ảnh tổng tài bá đạo. Chính vì sự xuất hiện của Hà Nhuận Đông mà bộ phim Bí mật của Mỹ Lệ càng làm khán giả chờ đợi hơn. Tuy Tống Thiến và Hà Nhuận Đông cách nhau 12 tuổi nhưng trong phim, hai người họ có phản ứng hóa học khá tốt.

Xem thêm: Phim mới của Lý Hiện - 'Bí mật khi tới' dời ngày công chiếu giữa tâm chấn virus corona
 

3. Huỳnh Hiểu Minh trong Thượng cổ tình ca

Huỳnh Hiểu Minh ra mắt nhiều năm như vậy và có thể trụ vững vì ngoài điển trai nên được “đốn ngã” được nhiều trái tim của các cô gái. Tuy nhiên sau này vì một vài lý do mà làm nhiều dân mạng cảm thấy chán chường nhưng giá trị nhan sắc thật sự không thể chê vào đâu được. Huỳnh Hiểu Minh hợp tác với Tống Thiến trong bộ phim Thượng cổ tình ca cũng nhận được kha khá lời nhận xét tốt đẹp. Tạo hình cổ trang của Tống Thiến trong phim thật sự đã gây ngạc nhiên cho người xem và vẻ ngoài điển trai của Huỳnh Hiểu Minh lại quá tốt nên không ít dân mạng nói rằng ngoài diễn xuất thì vẻ ngoài của hai người rất bắt mắt.

4. Vương Lực Hoành trong Cổ kiếm kỳ đàm: Lưu nguyệt chiêu minh

Bộ phim điện ảnh này trước lúc phát sóng đã làm dậy sóng cộng đồng mạng nhưng lúc công chiếu thì doanh thu phòng vé không được cao cho lắm. Dân mạng đều chê nội dung phim không hay nhưng đối với diễn viên được chọn xuất hiện trong phim thì đều được dân mạng khen hợp với tạo hình trong nguyên tác. Không ít dân mạng nói rằng cặp đôi nam nữ chính Tống Thiến và Vương Lực Hoành có phản ứng hóa học khá ổn.

5. Âu Hào trong Ánh trăng không hiểu lòng tôi

Âu Hào và Tống Thiến đều xuất thân là ca sĩ thần tượng nên đều sở hữu được vẻ ngoài tốt. Tổ hợp nhan sắc của hai người họ thật sự rất được khán giả yêu thích. Dù tuổi thật của Tống Thiến lớn hơn Âu Hào nhưng vì trên người Âu Hào có phần trầm ổn và cứng rắn nên người xem cũng bỏ sót chuyện tuổi tác này. Cũng chính vì khía cạnh rắn rỏi đó nên khi đứng cạnh nhau, Tống Thiến và Âu Hào nhìn khá hợp.

6. Tống Uy Long trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Tống Thiến và Tống Uy Long hơn kém nhau tận 12 tuổi nhưng trong phim, hai người vào vai một cặp tình nhân chỉ hơn kém nhau 10 tuổi mà thôi. Trước khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc phát sóng đã nhận phải không ít tranh cãi vì ai nấy đều nói hai người họ chênh lệch nhau nhiều như vậy sẽ làm phim không hay nữa. Hiện tại phim được chiếu gần nữa đã nhận được rất nhiều lời bình luận tốt đẹp. Tống Thiến tuy hơn 30 nhưng vì thường ngày bảo dưỡng tốt nên cảm giác thiếu nữ vẫn còn đó nên khi đứng chung khung hình với anh chàng trẻ tuổi Tống Uy Long không có bất kỳ cảm giác phản cảm nào.

7. Hoàng Cảnh Du trong Kết ái - Mối tình đầu của Thiên tuế đại nhân

Hoàng Cảnh Du được biết đến là một anh chàng có vẻ ngoài và khí chất ưu tú, cộng thêm diễn xuất tốt nên vừa mới ra mắt không bao lâu đã trở thành tiểu sinh tuyến một. Ngoài ra nam diễn viên còn có một lượng người hâm mộ hùng hậu. Hoàng Cảnh Du cùng Tống Thiến hợp tác trong bộ phim web-drama có một cảnh hôn và cảnh hôn đó đã không ngừng xuất hiện trên hot search. Nhiều khán giả nói rằng hai người thật sự đã rải bánh gato rất thành công và cả hai đều là trai xinh gái đẹp nên đứng với nhau cực hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất