Phim Ảnh

Tổng hợp những lần 'vạ miệng' tiêu biểu của thánh spoiler Tom Holland

Minh Thông
Chia sẻ

Nhớ nhé, phim nào có Tom Holland tham gia hoặc có liên quan một ít thì nhà sản xuất nên cử ai đó "kè kè" theo sát bên cạnh để bịt miệng anh chàng háu táu này kịp thời.

Ngay lúc này đây, một trong những câu chuyện cười dễ thương nhất được truyền miệng khắp Hollywood về Marvel chính là khả năng “spoiler không đối thủ” của anh chàng Tom Holland. Ngôi sao của The Spider-Man: Homecoming ngày càng được Marvel quan tâm và “cảm thấy có trách nhiệm” hơn mỗi khi anh chàng biết được những thông tin nhạy cảm gì đó về những bộ phim của hãng.

Marvel đã nhiều lần xoay xở thành công trong việc ngăn cản Tom “phun ra” thông tin trong những lần đi quảng bá cho các bộ phim của hãng. Như lần họ nhờ Benedict Cumberbatch của Doctor Strange theo hộ tống anh chàng nhằm ngăn chặn kịp thời thói nhanh nhảu đoản của anh ấy trong những buổi họp báo về Avengers: Infinity War, hoặc cả lúc hãng Marvel thở phào khi Holland đốt cháy kịch bản Infinity War của mình sau khi mang nó về nhà.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Marvel cũng thành công, sau đây là một vài những ví dụ điển hình khi chàng Người nhện không chịu “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, hãy bắt đầu với lần gần đây: Spoiler tựa đề Far From Home của Spider-Man.

Tiêu đề Spider-Man: Far From Home

Đây là một trong những ví dụ gần nhất về minh chứng cho tật spoiler của Holland. Hồi đầu hè, Tom Holland đã sử dụng mạng xã hội để thông tin đến fan của mình một số những thông tin quan trọng sắp diễn ra và trong lúc đó, chàng ta nói rằng không hề có bất kỳ thông tin mới nào về Spider-Man: Homecoming 2, rồi bỗng nhiên chàng Tom giơ máy tính bảng lên với dòng tiêu đề bự chảng Spider-Man: Far From Home. Thật không biết sự cố này là vô tình hay cố ý, nhưng nếu so sánh với những lần “lỡ mồm” trước, thì cái này có vẻ giống với dàn dựng hơn.

Thông tin về Infinity War cho toàn bộ rạp phim

Đây được xem là lần lộ thông tin kinh khủng nhất trong những lần lộ thông tin về Avengers: Infinity War. Siêu bom tấn của anh em nhà Russo năm 2018 là một trong những bom tấn kín kẽ nhất của Marvel, và họ mong muốn đem lại nhiều bất ngờ nhất cho người hâm mộ khi phim được công chiếu. Thế rồi, thánh Spoiler Tom Holland xuất hiện, bước vào rạp chiếu phim “đầy nhóc” fan hâm mộ để giới thiệu về phần phim nhiều mong đợi - Infinity War.

Nhưng ngỡ rằng mọi người đã xem xong nên Tom la lên rằng “Tôi sẽ sống lại!” Điều đó đồng nghĩa với việc anh ta sẽ chết trong Infinity War sau khi Thanos búng tay và tiêu diệt một nửa vũ trụ, trong đó có cả một vài thành viên trong biệt đội Avengers.

Khả năng spoiler về tình tiết trong Avengers 4

Một spoiler gần đây của Tom Holland nữa là về Avengers 4, và nó có thể kết thúc nghi ngờ của các fan về những gì sẽ xảy ra tiếp theo trong Avengers 4 sắp tới. Tính tới thời điểm này, chúng ta vẫn chưa có gì chắc chắn về những gì sẽ xảy ra trong Avengers 4 ngoài thông tin về ngày công chiếu là 03/05/2019. Nhưng Tom Holland mới đây lại tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin về khoảng thời gian anh ấy làm việc trên phim trường của Avengers 4 và cũng đề cập một tí tới Lượng Tử giới.

Đâu chỉ spoil phim mình đóng, phim của đồng nghiệp cũng không chừa ra đâu nhé!

Không biết chính xác điều đó có nghĩa là gì, nhưng tiềm tàng khả năng: đây chính là cách mà Peter Parker sẽ sống lại sau cuộc chiến Infinity War và giải thích về mối liên kết mà Infinity War và Ant-Man and the Wasp sẽ kết thúc cho Giai đoạn Ba (Phase Three) của Marvel như thế nào. Giờ chỉ hi vọng là Avengers 4 sẽ tung thêm nhiều bí mật hơn nữa cho thỏa lòng.

Bonus thêm: Spoiler cả thông tin Jurassic World: Fallen Kingdom cho Chris Pratt

Một điều thú vị là Tom Holland và đạo diễn J.A. Bayona của Jurassic World: Fallen Kingdom đã biết nhau từ trước, và Holland đã giúp ông rất nhiều trong quá trình sản xuất bộ phim A Monster Calls. Vì thế Holland biết rất nhiều thứ về phần tiếp theo của Jurassic, thế là trong lúc làm việc chung với Chris Pratt của Guardians of the Galaxy, Tom vô tư nói về những thông tin của Fallen Kingdom mà ngay cả nhân vật chính của bộ phim còn chưa biết.

Thế mới nói, phim nào có Tom Holland tham gia hoặc có liên quan một ít thì nhà sản xuất nên có ai đó kè kè theo bên để trông chừng anh Người Nhện nhanh miệng này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất