Phim Ảnh

Tom Cruise, Simon Pegg và Henry Cavill của 'Mission Impossible: Fallout' sẽ xuất hiện trong Running Man

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Tom Cruise, Simon Pegg và Henry Cavill sẽ là những khách mời tiếp theo trong chương trình thực tế "Running Man" qua chuyến đi quảng bá siêu phẩm "Mission Impossible: Fallout" tại Hàn Quốc.

Ngày 15/07 vừa qua, trang báo Tvreport của Hàn Quốc đăng tải thông tin độc quyền về việc ba ngôi sao Hollywood gồm Tom CruiseSimon Pegg và Henry Cavill sẽ tham gia vào chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng châu Á, Running Man vào ngày 17/07. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chuyến đi ba-ngày-hai-đêm đến xứ Kim Chi để quảng bá cho dự án Mission Impossible: Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) sắp tới của ba diễn viên.

Review tập đặc biệt của “Running Man”.

Phim “Mission Impossible: Fallout”.

Henry Cavill.

Tom Cruise và Simon Pegg.

Các thành viên của Running Man.

Trước đó, một đại diện của đài SBS đã đưa ra thông báo rằng các ngôi sao quốc tế vẫn chưa được chính thức xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình, họ hiện đang thảo luận kỹ lưỡng lời mời của ekip chương trình gameshow thuộc”hit” toàn cầu này. Cụ thể, SBS đưa tin: “Vẫn chưa có lời khẳng định nào về việc Tom Cruise, Simon Pegg và Henry Cavill sẽ xuất hiện trên Running Man. Chúng tôi hiện tại vẫn đang tích cực thương thuyết với các ngôi sao về lời mời này”.

Tuy nhiên, sau hai ngày, cuộc đàm phán đã thành công và dàn diễn viên Mission Impossible: Fallout chính thức xác nhận rằng họ không chỉ sẽ xuất hiện trên Running Man, mà họ còn tổ chức một cuộc họp báo, phiên hỏi đáp với người hâm mộ, và một sự kiện thảm đỏ. Công chúng Hàn Quốc tỏ ra vô cùng thích thú trước tin tức được đăng tải, mọi người đặc biệt vui mừng vì sự kết hợp giữa Spartan (Kim Jong Kook) và Superman (Henry Cavill).

Kim Jong Kook.

Cách đây năm năm, Running Man tạo bất ngờ cho người xem khi mời được nam diễn viên nổi tiếng thế giới Thành Long góp mặt trong chương trình. Tuy không đồng ngôn ngữ nhưng tất cả các thành viên đã cùng anh tạo ra những kỷ niệm đẹp và mang đến những tràng cười thú vị cho khán giả. Do đó việc ba ngôi sao của bom tấn Mission Impossible: Fallout nhận lời chắc chắn sẽ giúp chương trình sẽ tạo nên kỷ lục mới.

Choi Siwon (Suju), Haha và Thành Long.

Tom Cruise, Henry Cavill, và giám đốc của bộ phim đã đến Hàn Quốc vào ngày 15/07, Simon Pegg ​​sẽ đến một ngày sau đó. Theo kế hoạch, tác phẩm điện ảnh sẽ ra rạp tại các nước trên thế giới vào ngày 27/07 tới.

Trailer thu hút gần 24 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất