Phim Ảnh

Tình cảm chị em sâu đậm của Dương Tử, Vương Tuấn Khải: Đi hát Karaoke trong đêm, đến 3 giờ sáng mới về

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cánh truyền thông đã chụp được hình ảnh Dương Tử, Vương Tuấn Khải đi Karaoke và đến 3 giờ sáng mới rời khỏi địa điểm đó.

Có rất nhiều khán giả đều biết đến Dương Tử thông qua bộ phim Nhà có con gái. Tuy thời điểm đó Dương Tử còn nhỏ tuổi nhưng diễn xuất làm cho người xem phải kinh ngạc, vì nó rất chân thật. Bẵng đi một thời gian không xuất hiện với mảng phim ảnh, Dương Tử sau khi trở về màn ảnh nhỏ đã làm nhiều người phải “hết hồn” vì vẻ ngoài xinh đẹp. Dương Tử nhờ vào chính khả năng của mình mà có được một lượng fans khá lớn và đồng thời cũng có tài nguyên phim ảnh tốt.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Dương Tử là cô nàng có tính cách hoạt bát, cởi mở, gần gũi, tính cách không câu nệ nên đã mang đến nhiều niềm vui cho cư dân mạng. Ngoài ra, cô nàng có rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới; khi có phim mới, hơn nửa giới giải trí đã giúp cô tuyên truyền phim mới.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Gần đây, có cánh truyền thông đã chụp được ảnh Dương TửVương Tuấn Khải đi Karaoke trong đêm khuya. Hai người họ cao hứng đi đến tận 3 giờ sáng mới kết thúc, sau đó cả hai trước sau ra ngoài cửa. Tuy làm minh tinh có khá nhiều hào quang nhưng trên thực tế lại mất đi không ít sự tự do.

Dương TửVương Tuấn Khải là cặp chị em thân thiết với nhau từ những chương trình thực tế, và mới đây nhất là Nhà hàng Trung Hoa 3. Cả hai đã không ngừng ngại trêu đùa nhau, hay thậm chí thẳng thắn nói về vẻ ngoài của đối phương. Tuy nhiên, cậu em vẫn có vài phần “e sợ” Dương Tử vì sợ cô chị tổn thương nếu nói sự thật về cân nặng trong Nhà hàng Trung Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất