Phim Ảnh

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trả lời cực thông minh khi bị hỏi về chuyện gia đình ép cưới vợ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lần nữa xuất hiện cùng nhau trong buổi phỏng vấn sau buổi fan-meeting "Trần tình lệnh" ở Thái Lan.

Trần tình lệnhTiêu Chiến, Vương Nhất Bác đã cùng nhau mang tên tuổi của bản thân lan rộng đến mọi khán giả phim Hoa Ngữ và hiện còn lan rộng ra các nước khác. Tuần trước, hai người họ còn cùng nhau tham gia fan-meeting Trần tình lệnh ở Thái Lan, người hâm mộ ở nơi đây cũng rất nhiệt tình đến ủng hộ, cổ vũ cho hai nam thần.

Xem thêm: Thẩm Nguyệt lên tiếng phủ nhận tham gia 'Reply 1998' bản Trung

Vừa qua, phóng viên của Sina đã độc quyền hưởng tin từ công ty Tân Bái và bên phía bản quyền Nhật Bản Solasia Entertainment Inc., được biết Trần tình lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đóng chính sẽ chính thức được phát sóng ở Nhật vào năm sau.

Sau khi nổi lên từ Trần tình lệnh, con đường phát triển nghệ thuật của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có nhiều lợi thế hơn trước và cũng từ từ bận rộn hơn xưa. Gần đây, khi nhận lời phỏng vấn của Tencent, hai người họ lần nữa xuất hiện chung trong một khung hình. Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vẫn ngầm hiểu ý nhau như lúc trước, cùng tương tác qua lại nhìn rất ấm áp, lâu lâu lại nhìn mắt nhau một ít. Tiêu Chiến khen diễn xuất của Vương Nhất Bác đã có nhiều tiến bộ, sau đó Vương Nhất Bác hài hước trả lời “em cũng phải cố gắng để đuổi kịp với anh chứ”, xem ra quan hệ thường ngày của hai người họ rất tốt.

Xem thêm: Dương Mịch - Đặng Luân cùng quay show sau khi phủ nhận tin đồn tình cảm

Khi được hỏi làm thế nào để ứng phó khi bị ép cưới vợ, một vấn đề khá lớn mà các thanh niên đang phải đối mặt thì Vương Nhất Bác trả lời: “Tôi còn nhỏ mà, mới đến độ tuổi hợp pháp để kết hôn thì phải kết hôn ngay sao?”. Trong buổi phỏng vấn, anh chàng Tiêu Chiến có rất nhiều chuyện để chia sẻ còn Vương Nhất Bác thì khá yên tĩnh, xem ra nhân vật trong Trần tình lệnh và trong đời sống thường ngày khá hợp nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất