Phim Ảnh

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có mặt tại fanmeeting của phim ‘Trần tình lệnh', cùng nhau làm trò diễn lại cảnh quậy phá như trong video hậu trường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 12/7, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Uông Trác Thành,... đã có mặt tại buổi fan-meeting của Trần tình lệnh được tổ chức ở Thiên Tân. Các thành viên trong đoàn phim cùng chơi trò chơi, thân mật hỗ trợ nhau.

Sau khi Trần tình lệnh được phát sóng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành cái tên nổi tiếng rất nhiều so với trước. Hai người họ thu về cho bản thân mình nhiều người hâm mộ hơn và người hâm mộ chung cho “cặp đôi huynh đệ” Vong Tiện. Dù tác phẩm phim đã thay đổi từ đam mỹ sang câu chuyện huynh đệ nhưng vẫn làm con dân chèo thuyền mỏi tay.

Xem thêm: Sao Hoa ngữ với tạo hình mái tóc dài bạc trắng

Sau đó qua những lượt video hậu trường, phỏng vấn đã cho thấy hai anh em Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác rất thân với nhau, cậu em luôn một mực chọc phá người anh và xem đó là niềm vui lớn nhất của mình trong đoàn phim và Tiêu Chiến đôi lúc ngậm đắng nuốt cay để bị Vương Nhất Bác chọc phá.

Vào ngày 12/7, buổi fan-meeting được tổ chức ở Thiên Tân đã có sự có mặt của dàn trai xinh của Trần tình lệnh và đương nhiên là không thể vắng mặt Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Xem thêm: 'Cá mực hầm mật' tập 2 - 3: Hàn Thương Ngôn nhớ về quá khứ của nhóm Solo, hiểu nhầm mục đích tiếp cận của Đồng Niên

Hai người họ ở trong buổi gặp mặt không ngừng “phát đường” cho mọi người cùng thưởng thức. Tiêu Chiến nói rất thích gương mặt nhỏ của Vương Nhất Bác, cậu em liền đáp ngay: “Em thấy gương mặt của Tiêu Chiến rất có nét và lên hình rất đẹp.

Đồng thời, trong buổi gặp mặt này, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác còn song ca bài hát trong phim Trần tình lệnh là Vong Tiện (Vô ky).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất