Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục dẫn đầu, Tiêu Chiến vươn mình xuất hiện trong top 5 tại BXH chỉ số truyền thông Hoa ngữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ: Tiêu Chiến lội ngược dòng và xuất hiện trong top 5, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dịch Dương Thiên Tỉ nắm thứ hạng lần lượt là 1 và 2.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang biến phim trường “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” thành phòng karaoke

Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ của Vlinkage tiếp tục được cập nhật dữ liệu mới nhất vào ngày 23/03. Rất nhiều vị trí xuất hiện trong bảng xếp hạng vài ngày trước đã có nhiều thay đổi. Những tiểu hoa và tiểu thịt tươi trước đó nhận được nhiều sự quan tâm nên nổi tiếng nay đã bắt đầu lao dốc dần trên bảng xếp hạng và đương nhiên cũng có nhiều người xuất hiện trong hàng 5 đã làm người xem cảm thấy bất ngờ.

Bảng xếp hạng truyền thông nghệ sĩ vào ngày 23/03 (Diễn viên phim truyền hình)

    Địch Lệ Nhiệt BaDịch Dương Thiên TỉVu Mông LungVương Nhất BácTiêu ChiếnTriệu Lộ TưHuỳnh Hiểu MinhLý Dịch PhongTrương Tân ThànhLa TấnVương Tuấn KhảiCao Vỹ QuangVương NguyênNgô ThiếnNhậm Gia Luân Dương TửTrịnh Á ThànhChu Nhất LongTừ Chính KhêTống Thiến

Vị trí 1: Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên sở hữu một gương mặt sáng và thu hút ánh nhìn, thân hình cao ráo và đồng thời còn có khả năng diễn xuất khá nên nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Cô nhờ vào vai diễn Cao Văn trong Người tình kim cương mà nhận được sự quan tâm và khả năng diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều đánh giá tốt. Địch Lệ Nhiệt Ba sau đó đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm phim ảnh và đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Đến khi tham gia Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa dùng chính diễn xuất của mình được chứng minh cho khán giả thấy khả năng của mình. Dù Chẩm thượng thư đã phát sóng đến tập cuối cùng nhưng độ nóng của Nhiệt Ba cũng không hề thuyên giảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Phượng Cửu - “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư”.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Quách Phẩm Siêu.

Vị trí 2: Dịch Dương Thiên Tỉ

Tuy tuổi còn nhỏ nhưng “em trai bốn chữ” hoàn toàn nhờ vào chính thực lực của mình để đi lên và đó là điều không thể xem thường được. Từ vai diễn Lý Tất trong Trường An 12 canh giờ đến vai diễn Tiểu Bắc trong Em của thời niên thiếu, và đến khi bộ phim Nhiệt huyết đồng hành được phát sóng thì hình ảnh của A Dịch cũng nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngoài ca hát, vũ đạo và chụp ảnh tạp chí thì Dịch Dương Thiên Tỉ luôn kiên trì nâng cao khả năng diễn xuất của mình trong từng ngày. Em trai bốn chữ đã nhận được nhiều lời công nhận cũng như đánh giá tốt từ những bậc tiền bối trong nghề.

Top 3: Vu Mông Lung

Tuy không xuất thân từ lớp diễn xuất nhưng vì có gương mặt sáng, dễ thương nên từ sau khi ra mắt, Vu Mông Lung đã thu hút không ít ánh nhìn của khán giả qua bộ phim cổ trang Thái tử phi thăng chức ký trong vai nam chính “Cửu Vương”. Thời gian sau, ngoài việc tác phẩm phim ảnh ngày càng tăng nhiều hơn thì các tạo hình của nam diễn viên trong phim đều rất hấp dẫn. Tác phẩm phim Lưỡng thế hoan phát sóng đã tiếp tục giúp cho tên tuổi của Vu Mông Lung thêm gần gũi với khán giả; vai diễn nam chính Cảnh Từ đã giúp cho nam diễn viên có thêm người hâm mộ cho mình.

Top 4: Vương Nhất Bác

Bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính Tạ Doãn gần đây đã đăng tải hình ảnh hậu trường và được không ít người hâm mộ yêu thích. Năm 2019, nam diễn viên nhờ vào bộ phim web-drama Trần tình lệnh mà nhận được nhiều sự quan tâm; vai diễn Lam Vong Cơ trong phim đã làm cho danh tiếng của anh chàng nhanh chóng tăng cao.

Top 5: Tiêu Chiến

Từ hè năm 2019 đến nay, danh tiếng của Tiêu Chiến ngày càng tăng cao chắc chắn là điều ai nấy đều có nghe nói đến. Không xuất thân từ trường lớp diễn xuất nhưng khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến thực sự không thể đánh giá thấp. Không chỉ diễn đạt được hình ảnh lâm ly bi đát của Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến còn diễn rất tốt vai diễn Trương Tiểu Phàm trong Tru tiên 1. Nhưng vì những lùm xùm trong thời gian gần đây nên danh tiếng của Tiêu Chiến có phần tuột dốc.

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất