Phim Ảnh

Tiêu Chiến sẽ không xuất hiện ở 'Khánh dư niên 2', Cnet đặt nghi vấn vì đạo diễn muốn anh làm khách mời không cát-sê?

Gia Hoan
Chia sẻ

Tin tức liên quan đến Khánh dư niên 2 làm dân mạng đứng không ngồi không yên và đặc biệt khi có tin Tiêu Chiến sẽ không góp mặt trong phần 2.

Từ sau phim truyền hình Khánh dư niên được phát sóng thì độ phủ sóng của phim cũng tăng cao và nổi bật hơn trong dàn phim được phát sóng ở thời điểm cuối năm. Vì Khánh dư niên nổi lên quá nhiều nên dàn diễn viên chính trong phim cũng nâng cấp thêm một bậc. Ở phần 1 thì dàn diễn viên có rất nhiều nhưng chỉ sợ đến phần 2 của Khánh dư niên, dàn diễn viên cũ khó đầy đủ như trước. Khán giả đa phần quan tâm đến vai diễn Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến và đặt câu hỏi như: “Liệu nhân vật Ngôn Băng Nghiên do Tiêu Chiến đóng có tiếp tục xuất hiện ở phần 2 hay không?

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Đứng trên góc độ của người hâm mộ mà nói thì ai nấy đều hi vọng có thể thấy được hình ảnh của thần tượng mình càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên tình hình hiện tại của Tiêu Chiến có phần lúng túng. Trước hết, khi đảm nhận vai diễn Ngôn Băng Nghiên trong Khánh dư niên thì Tiêu Chiến chỉ là một diễn viên nhỏ bé, không được nhiều người biết đến.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Tuy nhiên đến khi Khánh dư niên phát sóng thì Tiêu Chiến trở nên siêu cấp nổi tiếng qua bộ phim truyền hình Trần tình lệnh. Từ tiền cát-sê phim đến thời gian quay hình, tất cả đều đã không còn như trước kia nữa. Nếu để Tiêu Chiến tiếp tục hợp tác với Trương Nhược Quân thì ngay cả vai nam thứ cũng không có. Với thân phận hiện giờ của Tiêu Chiến trong giới giải trí thì không biết ekip của anh có cho nhận đóng tiếp phần 2 hay không?

Tuy nhiên nhân vật đã “thiết lập” như vậy nên Tiêu Chiến cũng không thể nào đảm nhận vai diễn khác được. Hơn nữa fans nguyên tác của Khánh dư niên khá nhiều, phim truyền hình này cũng không thể vì Tiêu Chiến mà tiến hành thay đổi toàn bộ tuyến nhân vật chính của phim được.

Từ sau khi nổi danh qua bộ phim Trần tình lệnh thì tin chắc tiền cát-sê của Tiêu Chiến cũng tăng nhiều hơn trước. Mà Khánh dư niên lại có dàn diễn viên gạo cội như Trần Minh Đạo, Ngô Cương,… nên khó lòng nâng cao lượng cát-sê cho Tiêu Chiến. Hoặc có thể Tiêu Chiến có thể tự hạ tiền cát-sê của mình để tham gia quay hình Khánh dư niên 2. Tuy nhiên tình hình này lại không mấy khả quan.

Trước đó, đạo diễn Khánh dư niên đã nhận lời phỏng vấn và có nhắc đến Tiêu Chiến. Vị đạo diễn này hỏi rằng lần sau có thể không trả cát-sê hay không hoặc làm khách mời đặc biệt cũng được nhưng bị Tiêu Chiến từ chối với lý do: “Muốn kiếm tiền để hẹn hò“. Và tất nhiên, cuộc hội thoại trên chỉ là chuyện đùa giữa hai bên.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất