Phim Ảnh

BXH chỉ số của tân binh vào tháng 9/2019: Tiêu Chiến rớt xuống hạng 4, hạng nhất thuộc về Dương Tử

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bảng xếp hạng (BXH) tân binh của giới giải trí Hoa Ngữ đã ra lò, người có chủ đề xoay quanh nhiều nhất là Vương Nhất Bác, đứng ở vị trí thứ 6, còn Tiêu Chiến đã rơi xuống vị trí thứ 4.

Vương Nhất Bác nhờ vào tác phẩm phim truyền hình Trần tình lệnh trong vai Lam Vong Cơ mà trong một đêm thành sao. Trước mắt, Vương Nhất Bác có nguy cơ tuột hạng trong những bảng xếp hạng (BXH) thần tượng trong tương lai khá cao.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Người bạn tốt của Vương Nhất Bác là Tiêu Chiến cùng đóng phim Trần tình lệnh cũng đã rớt xuống hạng 4. Thời gian trước, độ hot của Tiêu Chiến có thể nói là tăng chứ không hề giảm, ngay cả khi Trần tình lệnh có kết thúc thì người hâm mộ vẫn như cũ đặt sự quan tâm và chú ý lên người anh chàng. Hiện tại người hâm mộ của Tiêu Chiến và khán giả đang trông chờ vào bộ phim truyền hình đang quay của anh chàng.

Trong BXH cũng có những cái tên của các ngôi sao khác được nhiều người biết đến như Hứa Khải - người có biểu hiện không chê vào đâu được trong bộ phim Trường quân đội Liệt Hỏa, chỉ số của Lý Hiện, Dịch Dương Thiên Tỉ hiện cũng khá cao. Tuy nhiên hai diễn viên đứng ở đầu bảng là Dương Tử và Dương Dương, hai gương mặt rất được khán giả Hoa Ngữ say mê.

Dương Dương đứng ở vị trí thứ hai và là nam thần trong lòng của nhiều người hâm mộ, vẻ ngoài của Dương Dương là hình tượng được nhiều cô gái yêu thích. Gần đây khi xuất hiện trong vai nam chính Diệp Tu trong Toàn chức cao thủ, Dương Dương tiếp tục ghi điểm tốt trong mắt những người mến mộ mình.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh, khiến 'giáo chủ' lặng im vì bị phản dame

Vị trí đầu tiên thuộc về Dương Tử. Nhờ vào bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương mà Dương Tử và Lý Hiện đã toả sáng. Bộ phim truyền hình Chàng trai Mowgli của tôi đang được phát sóng với sự góp mặt đặc biệt của anh cũng đã bắt đầu nhận được sự chú ý từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất