Phim Ảnh

Tiêu Chiến lần đầu nói về cảm giác nổi tiếng: Tôi từ đáy vực đi lên, không còn gì có thể mất nữa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến từ ít người biết đến, đến lúc bạo hồng nhờ vai Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh nhưng Tiêu Chiến không mấy chú ý đến nhân khí của mình có tăng hay không vì chuyển mắt đã phải vào tổ kịch đóng phim.

Diễn viên khi vào tổ phim để đóng phim thì phải mất đến mấy tháng thời gian, trong giai đoạn này tần suất xuất hiện sẽ giảm đi khá nhiều. Hơn nữa sự yêu thích có mới nới cũ của khán giả là chuyện rất bình thường, trong giới giải trí cũng có thể xuất hiện thêm nhiều tiểu thịt tươi mới mẻ. Tiêu Chiến dường như không mấy lo sợ việc mình có bị lấy đi vị trí hay không, nhân khí có được như ngày hôm nay, quả thật không phải chuyện dễ dàng.

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Gần đây khi nhận lời phỏng vấn, Tiêu Chiến nói rằng bản thân mình không hề lo sợ, vì “từ đáy vực mà đi lên thì sẽ không cần phải sợ hãi một lần nữa quay lại chỗ cũ, không còn gì để mất nữa.” Nếu có thể làm được, phải kiên trì mà hướng lên, hướng tới phía trước mà bước đi là được. Trước Trần tình lệnh, mọi người đối với cái tên Tiêu Chiến cảm thấy rất xa lạ nhưng sau khi phim phát sóng và trở nên nổi tiếng, mọi người mới bắt đầu để ý đến cái tên của anh chàng này. Trên thực tế, trước đây Tiêu Chiến đã âm thầm cố gắng rất nhiều.

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Tiêu Chiến vốn xuất thân từ thiết kế mỹ thuật nhưng vì cơ hội tuyển chọn thần tượng xuất hiện nên anh chàng đã bước chân vào ngành giải trí. Khi cơ duyên đóng phim đến, Tiêu Chiến đã hoài nghi bản thân mình một đoạn thời gian. Diễn viên cùng tổ phim đều từ nhóm diễn xuất ra mắt với tư cách diễn viên, còn bản thân Tiêu Chiến khi đối diện với ống kính, anh chàng cảm thấy như mất đi chính mình. Cảm giác áp lực này, Tiêu Chiến đã hỏi bản thân mình: Tôi có thích hợp làm diễn viên hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất