Phim Ảnh

Khi sao Hoa ngữ khiêu chiến bộ môn cưỡi ngựa: Lâm Tâm Như sang trọng, Tiêu Chiến - Lâm Ngạn Tuấn như hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ môn thể thao cưỡi ngựa đang dần được khá nhiều ở Trung Quốc yêu thích và ngay cả sao Hoa ngữ cũng rất yêu thích nó. Các bạn có thắc mắc hình ảnh cưỡi ngựa của Lâm Tâm Như, Tiêu Chiến,... hay không, hãy cùng nhìn xem họ ra sao nhé.

Trước đó Lâm Tâm Như được mời đến trường đua ngựa và trong gang tấc trở thành một người dạy cưỡi ngựa. Một thân trang phục đơn giản nhưng lại toát lên sự soái khí của cô. Trong bộ trang phục tập cưỡi ngựa màu xanh phối với quần nhạt màu lưng cao càng làm cho Lâm Tâm Như xinh đẹp, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tóc được cột cao lên và thắt kiểu cách đâu đó thấy được sự tinh nghịch, giảm tuổi trông thấy.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Nữ diễn viên Đài Loan Trần Ý Hàm luôn là biểu tượng của sự ngọt ngào, dễ thương, khi khoác lên người trang phục cưỡi ngựa thì cô nàng vẫn giữ được sự hoạt bát dễ thương của mình.

Viên San San sở hữu khí chất ngọt ngào và còn được phong cho cái tên “tiểu hoa đán cổ trang”. Viên San San vẫn mang trong mình nét chân thực của một thiếu nữ và nét quyến rủ của một cô nàng mới trưởng thành. Trong bộ đồ của bộ môn thể thao này, cô còn cho mọi người thấy được vẻ đẹp của mình nhiều hơn.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Có sao nữ thì không thể nào thiếu được các sao nam Hoa ngữ được. Đầu tiên xin giới thiệu anh chàng Tiêu Chiến. Tiêu Chiến trong bộ trang phục này thật sự rất đẹp trai. Ở trên là tây trang màu xanh sọc ngang dọc càng làm cho màu xanh trông nghiêm khắc, đứng tuổi trở nên trẻ ra, năng động hơn.

Lâm Ngạn Tuấn trong trang phục này thật sự giống như hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích. Phần thân trên được anh chàng lựa chọn kiểu áo tây trang kinh điển của kỵ sĩ phối hợp với áo sơ mi trắng càng toát lên phong phạm của một chàng trai trong hoàng tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất