Phim Ảnh

Tiết lộ lý do công khai chuyện tình cảm, Lộc Hàm được dân mạng Trung khen ngợi hết lời: 'Thật đáng mặt đàn ông!'

Joyce
Chia sẻ

Lộc Hàm chia sẻ: “Đã thật sự yêu thì phải chịu trách nhiệm với người mình thương”.

Theo báo Sina đưa tin, gần đây Lộc Hàm tiếp nhận phỏng vấn của ký giả truyền thông, nói về sự việc công bố chuyện tình cảm, anh cho biết “Nếu như không công bố thì yêu nhau rất mệt mỏi”. Ký giả truyền thông đã đặt câu hỏi: “Khi đời tư bị người khác soi mói thì có cảm giác bị quấy nhiễu không?”

Lộc Hàm tỏ vẻ vô cùng không thích cảm giác việc đời tư bị người khác soi mói và cho biết rằng: “Các tờ báo lá cải rất muốn chụp được những gì riêng tư, mặt thường ngày của tôi rồi sau đó sẽ đăng báo với chủ đề như: đi ăn với ai, cùng với cô gái nào yêu đương, đi đâu mua gì rồi,… thật sự rất nhàm chán”.

Bên cạnh đó khi được hỏi vấn đề “Vì sao lại chọn công khai tình cảm, chẳng lẽ chỉ vì lời hứa với fan hâm mộ rằng khi có người yêu sẽ công khai hay sao”. Lộc Hàm tỏ ý rằng: “Bởi vì rất nhiều các tay phóng viên báo lá cải đều hy vọng có thể lấy được kết luận về những mẫu người mà tôi thích từ chính bản thân tôi, sau đó lại viết bậy bạ trên mạng, quan trọng hơn nữa là bởi vì bọn họ cứ theo đuôi mãi không rời. Nếu như không công khai thì yêu nhau sẽ rất mệt mỏi, ngày ngày đều giống như đang làm chuyện mờ ám vậy. Hai chúng tôi hôm nay có hẹn gặp mặt, phân chia nhau đi, tôi đến chỗ ăn cơm trước bao một phòng, sau một hồi bạn đó mới vào, lúc rời đi tôi cũng đi trước, rồi bạn đó ra sau, khi đi còn phải nhìn tứ phía xem có ai theo dõi chụp hình không. Cái này không gọi là yêu đương nữa rồi, như vậy thật sự rất khó chịu.”

Hơn nữa về vấn đề hậu quả của việc công khai tình cảm có thể sẽ đánh mất fan, Lộc Hàm chia sẻ: “Tôi cũng từng suy nghĩ qua hậu quả của việc công khai này. Nếu như thật sự yêu thương nhau thì phải có trách nhiệm gánh vác, tôi thấy rằng con người đều phải trưởng thành, trước đây mọi người đều nói, là thần tượng nếu tôi công khai chuyện tình cảm thì sẽ bị mất fan, nhưng tôi biết rằng fan của tôi sẽ hiểu mà không rời đi. Tôi nghĩ rằng thông qua âm nhạc và sức hút riêng của tôi, có thể khiến mọi người nhìn thấy được nhiều khả năng của tôi”.

Những câu trả lời phỏng vấn của Lộc Hàm nhận được rất nhiều sự cảm thông từ cư dân mạng Trung Quốc. Đa số họ đều ra sức khen ngợi Tiểu Lộc thật ra dáng nam nhi.

- [+ 8.361 like] Anh ấy rất chân thật, chỉ là nói ra những lời nói trước đây không dám nói mà thôi.

- [+ 4.847 like] Lại là lý do muốn nói nhưng lại không dám nói.

- [+ 3.680 like] Đúng vậy, cứ thẳng thắn vô tư vậy đi.

- [+2.956 like] Một Lộc Hàm rất có trách nhiệm, tính cách rất man. 2956 like

- [+ 2.804 like] Một con người vô cùng chân thật, thích anh ấy không phải là không có lý do.

- [ +304 like] Yêu thích một Lộc Hàm như vậy.

- [+ 210 like] Đợi thần tượng idol của mấy người công khai tình cảm rồi đi chúc phúc đi, yêu đương thì có liên quan gì đến mấy người à? Lộc Hàm rất tốt, buông tha ảnh đi, coi chừng tôi khóa miệng các người lại.

- [+ 122 like] Lộc Hàm trước giờ không phải kiểu người giả bộ sao tác, có chuyện gì cũng đều thẳng thắn nói ra, một con người rất trung thực.

- [+ 59 like] Dám làm dám nhận, Lộc Hàm là độc nhất vô nhị.

- [+ 12 like] Rất thích tính cách của Lộc Hàm, vô cùng thẳng thắn.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất