Phim Ảnh

Tiết lộ danh sách phù dâu trong đám cưới của Đường Yên, Dương Mịch sẽ vắng mặt trong đám cưới?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây, giới truyền thông rộ tin đồn Đường Yên và La Tấn sẽ tổ chức hôn lễ vào nửa cuối năm nay, hơn nữa còn lộ cả danh sách đoàn phù dâu được mời trong đám cưới.

Tuy phía đại diện của Đường Yên chưa chính thức lên tiếng, nhưng khán giả đều cảm thấy rất vui mừng thay cho Đường Yên. Tuy nhiên trong danh sách đoàn phù dâu dự kiến lại không hề có tên của cô bạn thân Dương Mịch, hơn nữa trong số đoàn phù dâu còn có một cô bạn gái đã kết hôn.

Theo nguồn tin, Đường Yên chuẩn bị chọn Lưu Diệc PhiTrần Ngọc Kỳ làm phù dâu cho mình, Lữ NhấtTrương Tịnh Dĩnh cũng sẽ có mặt trong hôn lễ. Ngoài Trần Ngọc Kỳ là ngôi sao trong studio của Đường Yên ra, ba nữ diễn viên còn lại đều là những người rất nổi tiếng trong giới giải trí, đặc biệt là Lưu Diệc Phi, quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên từ trước đến giờ vẫn luôn rất tốt.

Tuy nhiên, Dương Mịch - nữ diễn viên được xem là chị em tốt với Đường Yên lại không hề có tên trong danh sách. Năm xưa, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ, Dương Mịch có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí nhưng cô chỉ mời duy nhất Đường Yên đến tham gia hôn lễ của mình. Mối quan hệ giữa hai người có thể nói là vô cùng thân thiết. Nhưng sau đó mối quan hệ thân thiết giữa hai người ngày càng u mờ khiến người khác cảm thấy khó hiểu, hai người họ không chỉ tương tác rất ít trên weibo, hơn nữa khi Đường Yên và Lưu Khải Uy ông xã Dương Mịch cùng đóng chung một bộ phim cũng không thấy Dương Mịch bình luận gì.

Tuy Đường Yên vẫn giữ ảnh chung giữa hai người để dẹp bỏ những tin đồn không hay, nhưng danh sách khách mời lần này đã gián tiếp thừa nhận rằng mối quan hệ giữa hai người họ đã không còn được như trước nữa.

Ngược lại, mối quan hệ giữa Đường Yên và Lưu Diệc Phi bao nhiêu năm nay vẫn rất tốt đẹp. Hai người họ quen biết nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim Lộ Thủy Hồng Nhan, tuy trong bộ phim này Đường Yên chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng cô có khá nhiều cảnh quay chung với “thần tiên tỷ tỷ”, sau đó hai người trở thành bạn bè. Tuy trước đó cả hai đã từng biết một chút về nhau, nhưng chính sự hợp tác ăn ý trong bộ phim này đã khiến họ trở thành bạn bè thân thiết.

Có tin đồn rằng khi Lưu Diệc Phi bị ốm, Đường Yên còn đến tận nơi chăm sóc, hơn nữa hai người khi uống say còn cùng nhau đi KTV ca hát vui đùa, mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Năm ngoái Lưu Diệc Phi cũng là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Đường Yên. Trước đó Đường Yên từng cập nhật tấm ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi và Đồng Đại Vĩ, trong ảnh Đường Yên và Lưu Diệc Phi tạo hình cực kỳ thân thiết.

Đường Yên và Lưu Diệc Phi cũng từng tham dự hôn lễ của Trương Tịnh Dĩnh, ba người họ còn chụp ảnh cùng nhau, có tin đồn Trương Tịnh Dĩnh vốn cũng là phù dâu, nhưng do trước đó còn có chương trình biểu diễn ca nhạc nên không có nhiều thời gian do vậy nên cô không làm phù dâu nữa.

Điều đáng chú ý là theo danh sách được tiết lộ hiện tại thì chỉ có Lữ Nhất đã kết hôn. Lữ Nhất cũng không được coi là quá nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng con đường biểu diễn của cô quả thực khá tốt, cô cũng có rất nhiều bạn bè, trong giới giải trí cũng được đánh giá khá tốt. Vài năm trước, Lữ Nhất kết hôn cùng một ngôi sao trong ngành giải trí là Tiền Vịnh Thần, hai người họ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, tuy nhiên Lữ Nhất vẫn không thể nổi tiếng hơn. Lữ Nhất và Đường Yên cùng hợp tác trong bộ phim Nữ đặc công X, sau đó hai người họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, hai người còn cùng nhau đi ăn lẩu, và cũng thường xuyên tương tác với nhau trên weibo.

Tuy hiện tại Đường Yên và La Tấn vẫn chưa chính thức tuyên bố lễ kết hôn, nhưng mối quan hệ của hai người vẫn luôn được đánh giá rất tốt, nếu quả thực họ kết hôn vào năm nay thì có lẽ weibo sẽ lại được một phen “dậy sóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất