Phim Ảnh

Thương bà xã như Huỳnh Hạo Nhiên (Bằng chứng thép 4): Mang gia đình nhỏ đi chơi với bạn bè, chủ động chăm con để vợ đỡ vất vả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù diễn vai tra nam rất đạt nhưng ở ngoài đời, Huỳnh Hạo Nhiên là một người rất thương và tin tưởng vợ.

Huỳnh Hạo Nhiên đã lựa chọn ký kết hợp đồng và hợp tác với công ty của Cổ Thiên Lạc thay vì TVB. Nam diễn viên hi vọng có thể bước vào mảng phim điện ảnh và đương nhiên anh vẫn muốn tiếp tục hợp tác với TVB. Tiểu sinh TVB này gần đây đảm nhận vai diễn tra nam trong phim Người vợ đa công năng nhưng ngoài đời, anh là một người đàn ông rất tốt. Anh và vợ đã kết hôn mười mấy năm và vẫn mặn nồng như lúc thuở đầu. Thời gian trước đó còn truyền ra tin đồn vợ anh ngoại tình nhưng Huỳnh Hạo Nhiên lựa chọn tin tưởng vợ.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Diễn xuất của Huỳnh Hạo Nhiên khá tốt, hơn nữa vẻ ngoài lại rất trẻ trung nên nếu không ai biết năm sinh của anh chắc sẽ nghĩ anh chỉ hơn 30 tuổi. Gần đây, Huỳnh Hạo Nhiên đã có thời gian nghỉ ngơi và mang cả gia đình ra ngoài chơi với nhóm bạn. Huỳnh Hạo Nhiên “ôm hết” công việc chăm sóc hai đứa con trai, còn bà xã thì thoải mái nói chuyện và dùng bữa với bạn bè.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Bà xã của Huỳnh Hạo Nhiên sau khi nhiệt tình chỉ đường cho người khác thì tiếp tục cuộc hành trình của gia đình 4 người. Hai vợ chồng vừa đi vừa nói chuyện, hai vợ chồng Huỳnh Hạo Nhiên đứng giữa đám đông nhưng vẫn có thể dễ dàng thấy rõ hình ảnh của anh.

Sau đó, cánh truyền thông phát hiện gia đình họ đã hẹn bạn bè đến dùng bữa. Bọn họ nói chuyện rôm rã và đứng ngoài cửa hàng chờ đến lượt của mình. Trong ảnh có thể thấy Huỳnh Hạo Nhiên chọn vị trí ngồi với hai cậu con trai nhỏ và vợ ngồi đối diện mình. Từ vị trí ngồi có thể dễ dàng thấy được ai phụ trách việc chăm nom đám nhỏ.

Huỳnh Hạo Nhiên thường bận rộn công việc khá nhiều, không mấy có thời gian dành cho con nhỏ. Chính vì vậy, mỗi khi có thời gian, Huỳnh Hạo Nhiên lựa chọn ở bên gia đình và chủ động nhận trách nhiệm chăm sóc con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất