Phim Ảnh

Thực hư chuyện EQ của Địch Lệ Nhiệt Ba thấp đến đáng thương, 'chơi ác' với tiền bối trong show thực tế

An An
Chia sẻ

Tham gia show truyền hình thực tế khiến tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba gần gũi với khán giả hơn nhưng cũng khiến nhiều khuyết điểm của cô trở thành đề tài bàn luận của anti-fan

Chương trình tống nghệ hay Show truyền hình thực tế được xem như đòn bẩy tốt được nhiều ngôi sao dùng để đánh bóng tên tuổi, xây dựng hình tượng trong mắt công chúng và gia tăng độ phủ sóng với người hâm mộ. Nhưng bên cạnh những lợi ích thực tế ấy, các minh tinh cũng cần dè chừng trước những khuyết điểm có thể trở thành cái đích cho anti-fan đào xới, chỉ trích khi có trót lỡ lộ ra bản tính thật “kém duyên”.

Nhân sự việc chỉ số EQ (chỉ số tình cảm) của Quan Hiểu Đồng bị dìm khi so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều “người qua đường” cũng “tiện tay” đưa ra bằng chứng về việc EQ của Nhiệt Ba cũng chẳng cao hơn là bao, cô cũng có nhiều tình huống khá vô duyên trên sóng chương trình thực tế. Và dù đã được lược bỏ những cảnh quay “bóc trần” tính cách thì anti-fan với đôi mắt sáng hơn đuốc vẫn tìm ra những khoảnh khắc không được tính là duyên dáng lắm của Nhiệt Ba.

Đút bánh mà như “tọng” bánh vô họng người ta

Khi tham gia Running Brothers - một trong những show truyền hình thực tế hot nhất Trung Quốc thời gian qua, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lên không ít, kéo về cho cô một lượng fan khá đông nhờ tính cách đáng yêu, ngốc nghếch và ham ăn nhưng cũng khiến cô “mất điểm” khá nhiều bởi những hành động vô lễ với đàn anh, đàn chị. Điển hình phải kể đến cảnh cô đút miếng bánh bột vào miệng Vương Tổ Lam một cách thô bạo, sau đó còn lấy tay bịt miệng đàn anh ép nuốt xuống. Dù là nghệ sĩ theo con đường diễn hài và thường diễn những cảnh bị dìm để tăng tính hài hước, giải trí cho chương trình nhưng với những gì Tổ Lam nhận được từ đàn em như Nhiệt Ba, khán giả vẫn thấy rất bất bình cho anh và không hài lòng về sự vô tư quá đà của nữ ngôi sao.

Ném hoa vào mặt một đàn anh khác

Không chỉ đút bánh thô bạo cho Vương Tổ Lam, Nhiệt Ba còn bị bắt lỗi vì ném hoa vào mặt Trần Hách. Và cũng trong chương trình Running Brothers, cô cũng liên tiếp bị chỉ ra những màn “chơi ác” với các đàn anh khác như Lý Thần, Đặng Siêu.

Làm gì để không bị cướp giày? Đáp án là dùng giày để đánh đuổi người muốn cướp

Không có giày thì ta dùng tay, quyết không thể thua được

Không chỉ mạnh tay với phái mạnh, ngay cả với nữ khách mời Nhiệt Ba cũng không hề nhẹ tay hơn. Giả Linh không chỉ bị Nhiệt Ba xô đẩy, trong trò chơi đuổi bắt giành dải băng rôn đeo trên người Giả Linh còn bị đàn em dùng chính giải băng rôn dày quất vào mặt. Nhưng may mắn cô không bị thương và trò chơi vẫn diễn ra bình thường. Nhưng Lộc Hàm lại không được may mắn như vậy, khi tấn công Nhiệt Ba từ phía sau anh bất ngờ bị cô quay lại vùng vẫy và cào xước cổ. Với hành động ở mức hung hãn như vậy, Nhiệt Ba nhận phải vô số gạch đá của khán giả khi tập Running Brothers ấy được phát sóng.

Cổ Lộc Hàm bị thương chảy máu sau trò chơi

Làm Lộc Hàm bị thương nhưng nhiều fan cuồng vẫn cứ ghép đôi Lộc - Ba khiến vô số fan riêng của hai nhà quay sang khẩu chiến liên tục. Từ đó càng nhiều hình ảnh về chương trình bị lôi ra phân tích, Nhiệt Ba cũng bị gán mác “đu bám tạo CP” vì những hành động lúc thì vô tình lúc lại hữu tình của cô: trong lúc cả đội nhiệt liệt ủng hộ Lộc Hàm thực hiện động tác xoạc chân thì Nhiệt Ba lại lơ đễnh ngó quanh, vuốt tóc và chỉ chú ý khi “cuộc vui” sắp tàn.

Anti-fan thậm chí còn tổng hợp những màn cư xử kém duyên ấy của Nhiệt Ba thành một đoạn gif để lên án cô.

Vui thôi đừng vui quá

Không chỉ bị soi về cách cư xử với các khách mời khác mà Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị “bóc phốt” vì thái độ ghê gớm, lườm nguýt trợ lý.

Không rõ có phải cắt hình lấy nghĩa hay không nhưng ánh mắt Nhiệt Ba trong đoạn gif vẫn khiến nhiều fan giật mình

Nhiều fan ruột của Ba “béo” vẫn bảo vệ cô nàng, cho rằng những anti-fan khác đang cố tình cắt hình lấy nghĩa, bẻ cong sự thật để tạo scandal bôi đen nữ diễn viên. Nhưng thiết nghĩ, dù có là nữ hán tử đi chăng nữa thì những gì Nhiệt Ba thể hiện trong chương trình Running Brothers thực sự có phần quá đà và vô lễ với các đàn anh đàn chị cùng chơi khác. Vẫn biết khi tham gia các trò chơi thi đấu theo đội có các hoạt động tranh cướp, đuổi bắt… việc vô tình gây thương tích cho đồng đội hay đối thủ là chuyện bất khả kháng nhưng cũng không thể lấy đó làm lý do cho sự vô ý thức của bản thân khi vì hiếu thắng mà ra tay không biết nặng nhẹ. Đây sẽ là một trong những bài học đắt giá cho bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng và các ngôi sao khác nói chung khi tham gia show truyền hình thực tế.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất