Phim Ảnh

Thu nhập một năm giữa Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba - Không so sánh sẽ bớt đau thương!

Joyce
Chia sẻ

Cùng là những diễn viên hot nhất của làng giải trí Hoa Ngữ, thế nhưng chênh lệch thu nhập một năm giữa Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba quả là một con số không hề nhỏ!

Rất nhiều người từ thuở nhỏ đều ước mơ trở thành minh tinh nổi tiếng vì muốn được mọi người khen ngợi sắc đẹp, hoặc vì cảm giác nổi tiếng. Thế nhưng sau khi trưởng thành rồi mới phát hiện ra nhiều người lựa chọn bước vào làng giải trí là vì số tiền kiếm được trong ngành này rất cao. Hãy cùng điểm qua số tiền mà những nữ minh tinh kiếm được chỉ tính riêng trên lĩnh vực giải trí năm 2018 rốt cuộc là bao nhiêu.

1. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng trong giới giải trí được mọi người đặt biệt danh là “Tam nương liều mạng”. Mỗi năm, đại đa số thời gian của Phạm Băng Băng đều tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh hay chương trình tống nghệ, đại ngôn các nhãn hiệu lớn quốc tế, tham dự mọi buổi lễ và thảm đỏ,… Bản thân Phạm Băng Băng còn đầu tư vào bất động sản, trò chơi, mở ra rất nhiều công ty. Không chỉ những khán giả trong nước biết đến cô, mà cô còn là nữ minh tinh nổi tiếng ở cả giới giải trí quốc tế. Chính vì vậy thời gian nghỉ ngơi của Phạm Băng Băng vô cùng ít, quả thật cô nàng là một nghệ sĩ vô cùng bận rộn.

Thu nhập mà Phạm Băng Băng thu được chỉ tính riêng về lĩnh vực nghệ thuật được dự đoán trong năm nay là khoảng 240 triệu Nhân dân tệ (860 tỷ đồng). Con số này đối với người bình thường mà nói là không tưởng. Hiện tại Phạm Băng Băng đã “chiến thắng được tất cả”, sự nghiệp và cả tình yêu đều đã quá hoàn mỹ, nếu như hỏi có chỗ nào vẫn chưa trọn vẹn thì câu trả lời chính là vẫn chưa kết hôn cùng nam diễn viên Lý Thần, có không ít cư dân mạng luôn hy vọng rằng sớm ngày nghe được tin tốt của hai người.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba 

Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là tiểu hoa đang nổi hiện nay, cô sở hữu giá trị nhan sắc vô cùng cao và số lượng fan hâm mộ cũng rất nhiều. Có không ít cư dân mạng vô cùng yêu thích Địch Lệ Nhiệt Ba, từ thân hình hoàn hảo, nhan sắc tuyệt vời cho đến từng cử chỉ dịu dàng, Nhiệt Ba đã trở thành “đối tượng” mà nhiều nhãn hiệu nổi tiếng “săn lùng” và “sủng hạnh”. Dù ở độ tuổi còn trẻ nhưng hiện nay Địch Lệ Nhiệt Ba đã thay thế rất nhiều nữ minh tinh tiền bối để trở thành người đại diện “độc nhất vô nhị” của rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Điều này đã giúp cho Nhiệt Ba kiếm được vô số lợi nhuận từ con đường thời trang, đại ngôn.

Hơn nữa ở những năm gần đây, những bộ phim truyền hình có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những tác phẩm rất nổi tiếng, điển hình như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa Như Ca, Người tình kim cương. Được biết, thù lao 1 tập phim của Nhiệt Ba là 400 ngàn Nhân dân tệ (1,4 tỷ đồng), cộng thêm các khoản tiền của những đại ngôn khác thì thu nhập trong năm về lĩnh vực nghệ thuật của cô cũng khoảng 40 triệu Nhân dân tệ (143 tỷ đồng). Đối với một nghệ sĩ mới mà nói đây là con số không hề nhỏ. N hưng nếu so sánh với Phạm Băng Băng thì có thể thấy rõ khoảng cách là vô cùng lớn, bởi thu nhập của Phạm Gia gấp… 6 lần so với Ba Béo!

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí đã dựa vào sự nỗ lực, cố gắng của bản thân khiến cho các tác phẩm của mình được nhiều khán giả công nhận. Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã có số lượng fan hâm mộ vô cùng nhiều. Con đường mà cô nàng lựa chọn là phong cách dễ thương, đáng yêu. Điển hình trong những bộ phim điện ảnh, truyền hình, căn bản cô không cần biểu hiện hết sức mình cũng đem lại cho khán giả thấy được hình ảnh một Triệu Lệ Dĩnh hoạt bát dễ thương, luôn khiến mọi người có cảm giác ngọt ngào, dịu dàng thanh khiết khiến ai ai cũng muốn bảo vệ và yêu thương. Hơn nữa, từ sau khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi gặp scandal lớn nào ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Vào năm 2013, nhờ tác phẩm Lục Trinh truyền kỳ Triệu Lệ Dĩnh được mọi người biết đến nhiều hơn. Sau đó những phim truyền hình cô đóng chính như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện,… Đều đạt được thành tích vô cùng nổi bật, thậm chí còn tạo ra kỷ lục mới về rating so với các bộ phim truyền hình cùng thời điểm. Chính vì vậy mà Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng. Kết hợp với việc trở thành người đại diện của một số thương hiệu nổi tiếng, thu nhập về mảng nghệ thuật trong năm của cô đã vượt mức 190 triệu Nhân dân tệ (680 tỷ đồng). Với diễn viên mới nổi tiếng mấy năm gần đây như Triệu Lệ Dĩnh mà có thể đạt được mức thu nhập cao như vậy, có thể nói là vô cùng tài giỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất