Phim Ảnh

Thứ hạng của tập đầu tiên 'Idol Producer 2' - Liệu những cái tên mới có thể bứt phá, bạo hồng như mùa 1?

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch... là một trong những cái tên dẫn đầu danh sách tập 1 của chương trình "Idol Producer 2" đêm qua.

Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) là một trong những chương trình thực tế vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc. Mùa 1 của chương trình vô cùng thành công, đưa tên tuổi những nghệ nhân trẻ tuổi như Thái Từ KhônTrần Lập NôngPhạm Thừa Thừa… đến gần với khán giả nhiều hơn.

Sau sự thành công của mùa 1, Thực tập sinh thần tượng mùa 2 cũng đã trở lại với tên gọi mới Thanh xuân có cậu và Trương Nghệ Hưng vẫn đảm nhận vai trò Host lần này. Vốn được định sẽ lên sóng ngày 18 vừa qua nhưng vì nguyên nhân nào đó mà chương trình bị đình chiếu. Nhưng không phải đợi lâu hơn nữa khi weibo chính thức của chương trình vừa ra thông báo Thanh xuân có cậu sẽ được lên sóng vào 8 giờ tối qua (theo giờ Trung Quốc) trên kênh Ái kỳ nghệ.

Sau khi công chiếu thì dưới đây là thứ hạng diễn biến idol producer 2 tập 1 (Top 20) gồm những cái tên như sau:

Top 10: Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch, Mông Ân, Gia Nghệ, Thi Triển, Hà Sưởng Hi, Đặng Siêu Nguyên, Cận Phàm và Thẩm Quần Phong.

Top 20: Hồ Xuân Dương, Lâm Mạch, Vương Triết, Triển Vũ, Quyến Nam, Châu Xuyên Quân, Lý Do, Ngô Thừa Trạch, Diêu Thỉ và Từ Phương Châu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất