Phim Ảnh

'Thính Tuyết Lâu': Tuyên Huyên đã 48 tuổi vẫn trẻ đẹp, lực diễn lại càng hay

Theo Sina
Chia sẻ

Thính Tuyết Lâu vừa lên sóng mấy ngày gần đây trên mạng. Nam chính của phim do Tần Tuấn Kiệt đảm nhận, còn nữ chính Viên Băng Nghiên là một diễn viên mới. Nhưng đáng chú ý hơn cả đó là Tuyên Huyên, cô đảm nhận vai phản diện - giáo chủ Bái Nguyệt giáo tên Hoa Liên.

Tuyên Huyên sinh năm 1970, năm nay cô đã được 48 cái xuân xanh. Nhìn lại đoạn đường đóng phim của Tuyên Huyên như Tầm Tần ký, Anh chồng khờ (憨夫成龙), Lưu kim tuế nguyệt (流金岁月), Hồ sơ vụ án (刑事侦缉档案),…mỗi phim đều trở thành tác phẩm hay trong lòng những người hâm mộ phim TVB.

Tuyên Huyên trong vai Hoa Liên trong Thính Tuyết Lâu

Tuyên Huyên, Cổ Thiên Lạc trong Cổ máy thời gian

Thời gian huy hoàng, Tuyên Huyên có một nhan sắc rất tuyệt, thực lực và khí chất đã nuôi dưỡng được hình tượng nữ thần của cô. Hiện tại vì có quá nhiều người mới vào nghề nên Tuyên Huyên từ một hóa đán của nhà TVB trở thành nữ diễn viên qua thời.

Sau đó Tuyên Huyên đã nhận lời đóng phim mạng của Trung Quốc, trong phim cô sẽ đóng vai nhân vật phản diện Hoa Liên. Đây là nhân vật hay dùng trùng độc, phân biệt rõ ràng giữa yêu và hận, ra tay ngoan độc. Qua hình ảnh có thể trông thấy da vẻ của Tuyên Huyên hoàn toàn nhìn không giống với làn da của người đã gần 50.

Năm 2018, Tuyên Huyên có cùng Cổ Thiên Lạc đóng phim Hiện trường phạm tội (犯罪现场) nhưng phim điện ảnh này chưa được công chiếu, tạm định cuối năm nay thì có thể ra mắt người hâm mộ.

Tuyên Huyên tuy tuổi không còn trẻ nhưng vẫn chưa kết hôn, có thể nói hình tượng hiện tại của Tuyên Huyên là nữ nhân độc lập của thời đại.

Trong phim Thính Tuyết Lâu, Tuyên Huyên mặc áo đỏ càng tôn lên tình trạng da và gương mặt cũng không hề kém cạnh ai. Nhìn mặt của Tuyên Huyên không hề đơ cứng mà nhìn gương mặt cô rất tự nhiên.

Thính Tuyết Lâu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có đề tài là võ hiệp cổ trang. Trừ nam chính Tần Tuấn Kiệt lưu lượng nhìn chung là khá thì những diễn viên khác có thể nói đều là người mới. Nữ chính Viên Băng Nghiên bị cư dân mạng đánh giá nhan sắc không cao, diễn xuất không gì nổi bật. Ngoài những người hâm mộ tiểu thuyết này từ lâu đang xem phim, diễn viên và tình tiết không có gì nổi bật nhưng không hiểu sao Tuyên Huyên vẫn nhận lời đóng.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Thính Tuyết Lâu cùng Tuyên Huyên nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất