Phim Ảnh

Thiếu gia Hướng Tả khó sinh con vì uống quá nhiều thuốc kháng sinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hướng Tả là một diễn viên nhờ vào năng lực của mình mà đi lên, để lại ấn tượng trong lòng khán giả chính là ở ngoại hình nam giới cơ bắp. Nhìn vào rất khỏe mạnh nhưng lại phải dùng khá nhiều loại thuốc.

Hướng Tả xuất thân từ một gia đình có bối cảnh khá mạnh nên hầu như trong giới giải trí không ai dám “đắc tội” anh chàng. Vì vậy có nhiều người nghĩ Hướng Tả làm diễn viên chỉ là vui chơi qua đường hoặc chưa tiếp xúc sẽ nghĩ Hướng Tả không thân thiện, tuy nhiên người có nói chuyện và tiếp xúc với Hướng Tả sẽ biết được anh chàng là người rất tốt và gần gũi.

Xem thêm: 'Hữu phỉ': Câu chuyện thú vị về con đường thành danh của mộ nữ danh đao

Gần đây Hướng Tả đã cầu hôn Quách Bích Đình thành công, hai người họ còn cùng nhau lên chương trình tống nghệ. Trên chương trình, hai người họ thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương, một phần giúp khán giả hiểu thêm về Hướng Tả. Tuy nhiên trong tập trailer mới nhất, tình trạng của Hướng Tả không mấy lạc quan.

Lúc đó hai người họ chuẩn bị kết hôn nên cần phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân. Ngoài Quách Bích Đình có nhiều gene lặn có thể di truyền cho con cái ra thì tình trạng Hướng Tả cũng không khá hơn, bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của Hướng Tả không tốt, đồng thời còn có thể ảnh hưởng đến con của mình, chủ yếu đến từ việc ăn uống của anh chàng.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo giữa tháng 8: Tiêu Chiến đứng nhất, Vương Nhất Bác - Lý Hiện theo sau

Được biết, vì chấn thương trong lúc quay phim năm xưa, Hướng Tả đã mắc nhiều thứ bệnh vì vậy không thể không uống thuốc kháng viêm và kháng sinh trong một thời gian dài. Nếu không muốn ảnh hưởng đến con cái, Hướng Tả phải bỏ đi những loại thuốc này. Đối với việc này, dân mạng nói: đều là do bản thân anh tạo nên, sau này rất hi vọng anh đừng quá dùng hết sức mình đi đóng mấy cảnh phim đánh nhau vì tuổi tác và sức khỏe đã không theo kịp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất