Phim Ảnh

Thập tứ hoàng tử 'Moon Lovers' và Goo Hara chuẩn bị hẹn hò trong 'What’s There to Know'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ngôi sao trẻ Kim Ji Soo và cựu thành viên của nhóm KARA - Goo Hara có cơ hội hợp tác trong một dự án phim truyền hình sắp tới.

Vào ngày 29/6, giới báo chí truyền thông tại Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc nam diễn viên trẻ Kim Ji Soo và nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara sẽ trở thành người cặp đôi đóng chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn dựa trên webtoon nổi tiếng What’s There to Know.

Kim Ji Soo.

Goo Hara.

Cùng ngày, một nguồn tin từ phía Prain Global - công ty quản lý của Kim Ji Soo đã lên tiếng trả lời: “Cậu ấy đã thực sự nhận được lời mời từ nhà sản xuất phim để xuất hiện với tư cách là nam diễn viên chính. Hiện tại, Ji Soo đang xem xét kỹ lưỡng kịch bản gửi tới”. Cơ quan của cựu thành viên Kara, Content Y cũng nói rằng cô đang trong quá trình trao đổi về việc đảm nhận vai nữ chính trong What’s There to Know.

What’s There to Know là câu chuyện về cậu học sinh trung học bình thường Kim Won-jun. Vào một ngày định mệnh, cậu nhận ra bản thân có cơ hội trở thành người mẫu của một tạp chí nổi tiếng. Cậu vô tình gặp nữ chính Eun Ha-yool trong một cuộc thi người mẫu và bắt đầu mối quan hệ đầy thú vị cùng cô.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991, Goo Hara được khán giả biết đến sau khi ra mắt với tư cách là ca sĩ thuộc nhóm nhạc KARA năm 2007. Hiện ra, cô đã rời nhóm, hoạt động solo và tham gia bộ số bộ phim truyền hình như City HunterAnh hùng

Kim Ji Soo sinh năm 1993, ra mắt lần đầu vào năm 2009, sau đó anh bắt đầu sự nghiệp phim ảnh với nhiều phim ngắn. Vai diễn bứt phá của Ji Soo là vai một thiếu niên khó khăn trong bộ phim Angry Mom năm 2015. Năm 2016 Kim Ji Soo góp mặt trong bộ phim đang gây chú ý châu Á, Moon Lovers (Người tình ánh trăng) với vai diễn Thập tứ hoàng tử Wang Jung. Sau đó, Ji Soo xuất hiện trong các bộ phim như Doctors, Bad Guy 2,… ở vai trò nam phụ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất