Phim Ảnh

'Thần y hoàng hậu': Nữ chính Dương Siêu Việt ở vị trí thứ 3 trong bảng diễn viên trên trang Douban, nữ thứ Phó Tinh chiếm nhất phiên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, có dân mạng đã phát hiện ra sắp xếp thứ tự tên có phần kỳ lạ trong phim Thần y hoàng hậu. Chi tiết hơn là Dương Siêu Việt là nữ chính nhưng bị xếp ở vị trí thứ 3.

Trước mắt Dương Siêu Việt đang quay hình Thần y hoàng hậu (神医凰后). Trong bộ phim này, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính và thời gian này Dương Siêu Việt vì đóng phim nên hay xuất hiện ở Hoành Điếm, nếu có đi sự kiện thì sẽ nhanh chóng quay về đoàn phim để ghi hình.

Trong các thành viên nữ trong Rocket Girls 101, Dương Siêu Việt là cô nàng nhận được khá nhiều kịch bản phim truyền hình. Dương Siêu Việt gần đây có phần tham gia phim Tương dạ 2, Trường An Nặc.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Vì một hơi đóng khá nhiều phim cổ trang nên lần này, Thần y hoàng hậu đã không làm cho nhiều dân mạng quan tâm. Tuy nhiên sau khi thấy ảnh hậu trường của Dương Siêu Việt, nhiều người đã thay đổi cái nhìn của mình. Vì trong loạt ảnh mới nhất, Dương Siêu Việt trong trang phục cổ trang màu trắng khá thanh thoát, xinh đẹp, nhẹ nhàng.

Hơn nữa trong phim này, cô còn là một đại nữ chính nên với trang phục cổ trang này, khí trường rất đầy đủ, làm khán giả cảm thấy khá phù hợp với nhân vật.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Trong Thần y hoàng hậu, ngoài Dương Siêu Việt ra thì còn có một thành viên của Rocket Girls 101 là Phó Tinh đảm nhận vai nữ thứ. Tuy nhiên gần đây có dân mạng phát hiện ra một sự việc, đó chính là trên trang Douban của phim, cách sắp xếp thứ tự diễn viên có phần kỳ lạ.

Dương Siêu Việt là nữ chính nhưng tên bị xếp ở vị trí thứ 3, còn Phó Tinh trong vai nữ thứ nhưng đứng ở vị trí đầu tiên trong thứ tự tên diễn viên. Nhiều cư dân mạng đang tò mò rằng thật ra ai mới là vai nữ chính, nếu Dương Siêu Việt vai nữ chính tại sao việc sắp xếp lại như vậy và phiên vị này là không đúng.

Từ trái qua phải: Phó Tinh, Từ Khai Sính, Dương Siêu Việt

.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất