Phim Ảnh

Chân dung em trai Lâm Phong: Quản lý tập đoàn 2 tỷ NDT, đẹp trai không thua ngôi sao, thân thiết với Hà Du Quân - Seungri

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 5/11, hình ảnh của Lâm Dật Minh - em trai của Lâm Phong đã được tiết lộ trong các trang truyền thông Hong Kong.

Theo truyền thông Hong Kong, Lâm Phong - người sắp kết hôn với bạn gái Trương Hinh Nguyệt vào cuối năm nay đã trở về Hạ Môn để chuẩn bị cho hôn lễ. Lâm Phong sau khi bước vào giới giải trí đã không tiếp nhận kinh doanh của gia đình, chính vì vậy em trai Lâm Dật Minh đã ngồi ở vị trí thừa kế một cách ổn định. Cậu em trai của Lâm Phong - Lâm Dật Minh đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Cha của Lâm Phong là Lâm Hoa Cường được mọi người đặt cho biệt danh “người giàu có của Hạ Môn”. Được biết, ở Trung Quốc, Lâm Hoa Cường sở hữu khá nhiều bất động sản và trung tâm thương mại, và đầu tư 360 triệu NDT ở Hàng Châu để nghiên cứu kỹ thuật và thử nghiệm. Tổng tài sản dưới trướng của công ty đạt hơn 2 tỷ NDT.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Lâm Hoa Cường vốn muốn cho con trai trưởng Lâm Phong thừa kế sản nghiệp của gia tộc nhưng sau khi du học ở Mỹ 1 năm đã trở về nước, sau đó Lâm Phong còn gia nhập vào giới giải trí. Tuy Lâm Hoa Cường thất vọng nhưng vẫn ủng hộ sự lựa chọn của con trai và đưa ra yêu cầu: Nếu đây đã là con đường do chính bản thân chọn thì có chịu khổ cũng phải đi đến cùng.

Lâm Phong tuy không thừa hưởng tài sản của cha nhưng còn có cậu em trai Lâm Dật Minh sẽ kế thừa nó. Lâm Dật Minh không gia nhập vào làng giải trí như anh hai và em họ Lâm Hạ Vi, hơn nữa tốt nghiệp xong còn về bên cạnh cha để quản lý sự nghiệp. Lâm Dật Minh được nhận xét là một người có thiên phú kinh doanh khi chỉ mới vào công ty 2, 3 năm đã thành lập thêm được mấy công ty con khác, còn phát triển thêm mấy nơi giải trí ở Hạ Môn như câu lạc bộ đêm.

Ngày Lâm Dật Minh vừa mới mở CLB đã mời đến nghệ sĩ Hàn Quốc Seungri để tạo uy thế, sau đó còn mời cả DJ đỉnh cấp đến biểu diễn. Quan hệ của Lâm Dật Minh khá rộng rãi, anh chàng còn là bạn tốt của Hà Du Quân Hà Siêu Doanh, đồng thời còn quen biết Mike Tyson. Lâm Dật Minh thân là người kế thừa của gia tộc nhà họ Lâm, không chỉ có tiền tài mà còn có vẻ ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất