Phim Ảnh

'Thần chết' Lee Dong Wook nói về sự thay đổi giữa độ tuổi 20 và tuổi 30 - Lee Byung Hun cảm ơn xe cà phê của 'Đại tỷ' Kim Hye Soo

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Hye Soo tiếp tục có hành động xứng danh "Đại tỷ" tại KBiz của mình!

Trong tạp chí Cosmopolitan số tháng hai, Lee Dong Wook đã giới thiệu hình ảnh thân thiện và đáng yêu của mình. Làm người mẫu ảnh, Lee Dong Wook hóa thân thành một người bạn trai, sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò vào ngày Valentine. Anh cầm một bó hoa và ngọt ngào nhìn vào ống kính camera.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đây, nam diễn viên đã thảo luận ngắn gọn về những gì anh ấy hiện đang làm. Anh ấy nói, “Tôi đang quay cho bộ phim truyền hình Touch Your Heart. Đó là một bộ phim tình cảm kể về câu chuyện của một luật sư tham công tiếc việc, không biết được tình yêu chân thành là gì khi gặp Oh Jin Shim (Yoo In Na)“.

Khi được hỏi anh đã thay đổi như thế nào từ những năm 20 tuổi thành 30, Lee Dong Wook trả lời, “Cách mà tôi dành cho kỳ nghỉ đã thay đổi. Ở độ tuổi 20, tôi đã có nỗi ám ảnh này rằng ngay cả vào những ngày tôi không quay phim, tôi vẫn phải làm một cái gì đó. Ngày nay, tôi cố gắng tận hưởng thời gian tôi ở một mình”.

Bộ phim truyền hình sắp tới của tvN, Touch Your Heart sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 2 lúc 9:30 tối (KST).

Kim Hye Soo đã gửi một món quà chu đáo cho người bạn Lee Byung Hun

Vào ngày 17 tháng 1, Lee Byung Hun đã tải lên hình ảnh của một chiếc xe tải cà phê được gửi đến địa điểm quay bộ phim sắp tới của anh ấy là Chief of Namsan.

Những bức ảnh ghi rằng: “Tới các diễn viên và nhân viên đang làm việc chăm chỉ trong thời tiết lạnh giá, xin vui lòng đến uống thức uống tăng cường caffeine”, “từ Kim Hye Soo”, và “Chief of Namsan xin hãy uống một tách cà phê ấm”. Lee Byung Hun cũng cảm ơn nữ diễn viên về chiếc xe cà phê trong bài đăng của mình. Hai diễn viên là bạn cùng tuổi, cả hai đều sinh năm 1970.

Lee Byung Hun hiện đang quay Chief of Namsan, có bối cảnh được thiết lập vào những năm 1970 và liên quan đến CIA. Các diễn viên khác xuất hiện trong phim là Lee Sung Min, Kwak Do Won, Lee Hee Joon, v.v.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất