Phim Ảnh

'Vương bài đối vương bài 5': Thẩm Đằng cosplay nhân vật Lam Vong Cơ, bóng lưng Ngụy Vô Tiện nhìn giống Tiêu Chiến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thẩm Đằng trong tạo hình của Lam Vong Cơ làm nhiều dân mạng thích thú, nhưng sau đó mọi người dời chú ý lên hình ảnh của Ngụy Vô Tiện và mạnh dạn đoán là Tiêu Chiến.

Chương trình Vương bài đối vương bài mùa 5 (王牌对王牌5) đã chính thức quay hình, cả hội lúc trước đều quay về. Tin chắc đây sẽ là tin vui với nhiều khán giả yêu thích chương trình này vì các MC của chương trình đều là người hài hước. Ví dụ như “chú” Thẩm Đằng, mỗi lần xuất hiện đều mang đến không ít sức sống vui tươi cho mọi người. Sự trở lại của Quan Hiểu Đồng và Hoa Thần Vũ càng làm cho không ít khán giả cảm thấy phấn khích. Gần đây, chương trình đã bắt đầu mở máy quay hình và trên mạng bắt đầu lan truyền nhiều hình ảnh phía sau hậu trường.

Thẩm Đằng

Giả Linh

Hoa Thần Vũ

Quan Hiểu Đồng

Thẩm Đào

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích
 

Vương bài đối vương bài 5 quay hình, Thẩm Đằng cosplay Lam Vong Cơ và bóng lưng quay mặt với máy ảnh thật sự khá giống Tiêu Chiến. Vào ngày 14/01, có dân mạng đã đăng tải hình ảnh hiện trường quay hình của Vương bài đối vương bài với nội dung: “Nguồn gốc vui vẻ của ngày hôm nay“.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Trong ảnh có thể thấy Thẩm Đằng mặc trang phục trắng của Lam gia, eo còn mang theo phụ kiện và trên đầu là đoạn dây đeo màu trắng của đệ tử Lam thị.

Vương Nhất Bác trong vai Lam Vong Cơ nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài điển trai và đầy phong phạm. Nhưng lần này, “chú” Thẩm Đằng cosplay Lam Vong Cơ thật sự đã làm cho không ít người nhịn không được bàn tán.

Dân mạng bình luận rằng: “Vậy Lôi Giai Âm đóng Ngụy Vô Tiện à?”, “Cậu hai làm ơn tha cho Lam Trạm đi”, “Lam Vong Cơ sau khi phát tướng”, “Anh Trạm cũng có nguy cơ của tuổi trung niên”,… Tuy nhiên không ít dân mạng lại để ý đến hình ảnh khác: “Nhìn bóng lưng sao giống Tiêu Chiến thế”, “Bóng lưng của Ngụy Vô Tiện khá giống, chuyện gì đang xảy ra đây”,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất