Phim Ảnh

Thảm đỏ Tencent Music Entertainment Award 2019: TFBoys trở thành tâm điểm, Trần Lập Nông - Lưu Vũ Ninh so vẻ điển trai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tencent Music Entertainment Awards 2019 đã thu hút khá nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự, trong đó có TFBoys, Corsak, R1SE, G.E.M Đặng Tử Kỳ, Trần Lập Nông, Trương Nghệ Hưng,...

Tencent Music Entertainment Awards 2019 được tổ chức vào ngày 8/12/2019 tại Macau. Đây là đêm yến tiệc “thịnh soạn” với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia và từ lúc sự kiện này quảng bá đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dàn khách mời đầy thu hút của sự kiện này gồm có: Tiết Chi Khiêm, Mạnh Mỹ Kỳ, R1SE, Phương Đại Đồng, Trương Lương Dĩnh, Trần Lập Nông, Corsak, Trương Nghệ Hưng, Supper Moment, TFBoys, G.E.M Đặng Tử Kỳ, Westlife,…

Trước đó khi Tencent Music Entertainment Awards 2019 tổ chức cuộc bầu chọn “Nhóm nhạc được yêu thích nhất” và nhóm nhạc TFBoys đã nhanh chóng dành thắng lợi đứng ở vị trí đầu tiên.

Hôm nay, 3 thành viên của TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện tại sự kiện với bộ vest đen lịch lãm. Được biết, trong lần hợp thể này, ba chàng trai còn mang đến ca khúc trong concert 6 năm.

Trần Lập Nông xuất hiện cực bắt mắt với bộ vest đen cực thu hút với khí chất ưu nhã, trầm ổn, và mị lực vẫn như cũ, không giảm đi phần nào. Nông Nông nói rằng: “Năm 2019 đối với tôi mà nói rất chân thực. Hi vọng năm sau tất cả chúng ta sẽ cùng nhau tiến bộ”. 

Cùng các nghệ sĩ khác:

Mạnh Mỹ Kỳ

Trương Lương Dĩnh

Corsak

Boys Story

Thiếu niên thời đại

R1SE

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất