Phim Ảnh

TFBOYS nói về bản thân trong năm mới, Dịch Dương Thiên Tỉ: 'Tình yêu khiến tôi không thoải mái'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của nhóm nhạc TFBOYS gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã chia sẻ ít điều về bản thân trong năm mới.

Trong ngày đầu năm mới 2019, các thành viên của nhóm TFBOYS chia sẻ những bức ảnh quảng cáo mới lên mạng xã hội Weibo kèm theo chú thích: “Giấc mơ khiến cho tôi phải đối mặt với những thử thách và tôi có thể tiếp tục tạo ra những bước đột phá” - Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải.

Theo đó, Vương Nguyên chia sẻ: “Chính niềm tin đã giúp tôi có thể đứng vững và không ngừng sáng tạo, đánh bóng tên tuổi trong quá trình trưởng thành”. Cuối cùng, Dịch Dương Thiên Tỉ kết luận: “Tình yêu khiến tôi cảm thấy không thoải mái, do đó tôi sẽ tiếp tục luyện tập và tận hưởng mọi khoảng thời gian của mình”.

Vương Nguyên.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Sau một khoảng thời gian tách ra để thực hiện lịch trình và dự án riêng lẻ, cả ba đã có dịp đoàn tụ tại Đêm hội mừng năm mới đài Hồ Nam diễn ra vào đêm giao thừa (31/12). Sau buổi biểu diễn, Tuấn Khải đăng ảnh chụp Selfie lên mạng với dòng trạng thái: “Năm 2018 các bạn rất tuyệt vời, năm 2019 cũng sẽ giống như vậy. Chúc mừng năm mới!”.

Gương mặt của hoàng tử bé!

Vương Nguyên cũng đã đăng ảnh chụp tự sướng của mình: “Ah haha, hôm nay bạn muỗi quá hồn nhiên luôn.Thật sự thì, mắt bị sưng rồi nè. Chụp một bức ảnh tự sướng vào năm 2019. Chúc mừng năm mới”.

Thương cho chàng trai ấy!

Dịch Dương Thiên Tỉ chia sẻ loạt ảnh chụp khác nhau và nói rằng: “Một năm không tệ đã qua, hạnh phúc trong năm 2019”.

Sở thích “chụp choẹt”.

Hóa thân vào nhân vật người nhện nổi tiếng.

Ma cà rồng.

Chú gấu nâu đáng yêu.

Vẽ tranh.

Thử nghiệm bác sĩ chăng?

Lập trình viên.

Thám tử tư hay một chàng cảnh sát điều tra?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất