Phim Ảnh

Liệu những thành viên TFBoys có tạo được bước ngoặt thành công ở lĩnh vực diễn xuất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Xuất thân đều là ca sỹ nhưng cả ba thành viên của TFBoys đều lấn sân sang con đường phim ảnh, diễn xuất. Liệu trong thời gian qua, họ có tạo được bước ngoặt thành công?

Ngày 7 tháng 9, lễ trao giải Biểu diễn nghệ thuật điện ảnh lần thứ 7 được diễn ra tại Thanh Đảo - Sơn Đông Trung Quốc. Những diễn viên luôn bị nghi ngờ về diễn xuất như Địch Lệ Nhiệt Ba, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải đã vinh dự đạt giải thưởng tại mùa giải năm nay. Trong đó, Vương Tuấn Khải, Địch Lệ Nhiệt Ba giành giải thưởng dành cho diễn viên mới, Từ Tịnh, Mã Y Lợi giành giải học hội.

Gần đây, một cư dân mạng đăng tải một hình ảnh được cho là danh sách các diễn viên đạt giải tại giải học hội nghệ thuật biểu diễn điện ảnh lần thứ 17, điều đáng chú ý là nam diễn viên Vương Tuấn Khải đứng vị trí số 1 trong danh sách này.

Được biết, Vương Tuấn Khải là người đầu tiên đạt giải thưởng điện ảnh trong số ba thành viên của TFBoys. TFBoys gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ khi họ đều là những ca sĩ, nhưng hiện tại cả 3 đều tham gia đóng phim truyền hình và cả phim điện ảnh, đồng thời diễn xuất của họ cũng nhận được không ít lời khen từ phía khán giả.

Đặc biệt là sự thể hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Trường An 12 canh giờ đã nhận được lời khen có cánh của cư dân mạng Trung Quốc. Năm nay, Vương Nguyên cũng có sự thể hiện diễn xuất khá tốt trong bộ phim điện ảnh Địa cửu thiên trường và thu hút chú ý của đông đảo của công chúng.

Cách đây không lâu, đạo diễn bộ phim điện ảnh Cục 749 (749局) đã có những lời khen ngợi dành cho Vương Tuấn Khải trong cuộc phỏng vấn của mình. Vị đạo diễn này đã chia sẻ rằng ông đã phải dành 9 tháng để đào tạo Vương Tuấn Khải trở thành một diễn viên thực sự. Đợi khi bộ phim này ra mắt, khán giả sẽ được chứng thực về điều này.

Vừa qua, Vương Tuấn Khải đạt giải Kim Phượng Hoàng, có không ít cư dân mạng bày tỏ chưa hề nghe đến cái tên giải như thế này. Tuy nhiên, đây là một giải thưởng khá uy tín do những tổ chức chuyên ngành trao tặng, và theo đó tên gọi của giải thưởng này là “Giải học hội nghệ thuật biểu diễn điện ảnh Trung Quốc”. Giải thưởng này cũng được Cục Tuyên Truyền và Tổng cục điện ảnh truyền hình Trung Quốc phê duyệt, bởi vậy nên giải Kim Phượng Hoàng cũng được coi là giải thưởng có tính quyền uy và ảnh hưởng tại Trung Quốc.

Vương Tuấn Khải trở thành người đầu tiên giành giải thưởng điện ảnh trong số 3 thành viên TFBoys, quả thực đây là một điều rất đáng mừng. Sau khi biết được thông tin này, có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ vui mừng phấn khởi, nhưng phần lớn khán giả đều không biết rốt cục Vương Tuấn Khải đã đóng vai gì, phim gì, thậm chí cũng rất nhiều người không biết Kim Phượng Hoàng là giải gì.

Rất muốn biết cậu ấy đã đóng vai gì… thật sự không biết ấy.

Kim Phượng Hoàng là cái gì vậy, không ai phổ cập cái nhỉ.

Em trai giỏi quá!

Vương Tuấn Khải giỏi ghê!

Có cư dân mạng liệt kê danh sách những bộ phim điện ảnh và truyền hình của Vương Tuấn Khải trong 2 năm qua, bao gồm: Thời đại niên thiếu của chúng ta (我们的少年时代), Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎), phim điện ảnh Tiệm tạp hóa giải ưu (解忧杂货店), và bộ phim Cục 749 chưa công chiếu.

Xét về tổng thể mà nói thì thành tích của các bộ phim này đều không tồi, diễn xuất Vương Tuấn Khải cũng nhận được sự công nhận của rất nhiều cư dân mạng.

Cũng có thể do Trung Quốc có quá nhiều các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, trong khi Vương Tuấn Khải là là một diễn viên mới và còn rất trẻ nên chưa nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo công chúng. Nếu lễ trao giải lần này thực sự có tên Vương Tuấn Khải, thì điều đó sẽ chứng minh rằng sự thể hiện và cả diễn xuất của Vương Tuấn Khải đã được các vị giám khảo công nhận, hi vọng Vương Tuấn Khải sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực để trở thành một diễn viên xuất sắc.

Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải đều có sự thể hiện khá tốt về mặt diễn xuất, họ cũng được xem là những diễn viên mới đã có những bước chuyển mình khá thành công. Họ khác hoàn toàn so với Lộc Hàm, sau Pháo đài Thượng Hải (上海堡垒). Sự nghiệp biểu diễn của Lộc Hàm rơi xuống vực thẳm, Lộc Hàm muốn đứng dậy là một điều hết sức khó khăn. Bởi vậy nên fan hâm mộ và đông đảo cư dân mạng đều đang cổ vũ các chàng trai TFBoys tiếp tục cố gắng hơn nữa, và hi vọng họ đều sẽ thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất