Phim Ảnh

Teaser 'Her Private Life': Lộ đời sống 'fan cuồng' của Park Min Young và con người Kim Jae Wook

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những teaser mới của drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" để biết rõ hơn về nhân vật của Park Min Young và Kim Jae Wook nhé!.

Vào chiều ngày 17/03 vừa qua, đài tvN đã phát hành những teaser mới của Park Min YoungKim Jae Wook trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활), chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới. Phim được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com.

Nội dung kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An và ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.

Trong teaser đầu tiên, Park Min Young xinh đẹp quyến rũ, sang trọng trong bộ vest. Từng cử chỉ, lời nói đều toát vẻ thần thái lịch sự, nhã nhặn. Thế nhưng, màn hình thay đổi, trong phút chốc, Park Min Young đã biến thành một cô fan girl trông có vẻ cá tính với kiểu tóc, trang phục trẻ trung. Căn phòng của cô ấy tràn ngập hình ảnh của chàng ca sĩ Si An. Chen chúc để chụp những bức ảnh đẹp nhất của anh.

Teaser giới thiệu nhân vật của Park Min Young.

Tiếp đến, Kim Jae Wook lịch lãm xuất hiện tại bảo tàng nghệ thuật. Cuộc sống công việc hay riêng tư cũng chả có gì thay đổi, khác biệt. Vẫn là một chàng giám đốc đẹp trai, có chút lạnh lùng cuốn hút. Xuất hiện tại một buổi concert với chiếc máy ảnh trong tay, ấy vậy mà Kim Jae Wook thể hiện rõ sự nhút nhát, chẳng mấy bận tâm. Thế nhưng, anh chàng lại “say nắng” Park Min Young mất rồi.

Teaser nhân vật của Kim Jae Wook.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 1 của Her Private Life (그녀의 사생활) được lên sóng vào lúc 9h30 (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất