Phim Ảnh

Tạp chí có hình Sehun liên tục cháy hàng dù đã tái bản, stylist tiết lộ đã chờ anh ấy đến nửa năm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tạp chí Madame Figaro có hình ảnh Sehun phiên bản giới hạn đã in 10.000 bản sao bổ sung và nó vẫn là chưa đủ trước những EXO-L rất đông đảo!

Rất gần đây, các EXO-L đã phát hiện ra rằng Sehun của EXO xuất hiện trong một ấn bản giới hạn của tạp chí Madame Figaro và họ trở nên vô cùng phấn khích khi chúng phát hành! Và tại sao người hâm mộ sẽ rất phấn khích với một số bức ảnh tuyệt vời từ buổi chụp hình của tạp chí?

Vấn đề duy nhất là phiên bản của tạp chí trên thực tế là một phiên bản giới hạn thực sự. Madame Figaro chỉ in 20.000 bản có chủ đề về Sehun, và người hâm mộ rất mong muốn được chạm tay vào một trong những tác phẩm hiếm. Vì vậy, khi tạp chí được bán, chúng đã bán hết rất nhanh chóng.

Rất nhanh! Phiên bản giới hạn Sehun đã bán hết trong một giây cho những đơn đặt hàng trước! Nhận thấy rằng nhiều EXO-L đã không có cơ hội mua nên Madame Figaro đã quyết định in thêm 10.000 bản của nó.

Nhưng khi chúng được bán, thì chúng cũng biến mất với tốc độ ánh sáng! Nhiều EXO-L đã than thở về việc họ không thể mua một bản tái bản và đang hy vọng rằng phiên bản thứ hai sẽ được phát hành.

“Sehun đã bán được 30k tạp chí, Madame Figaro đã sẵn sàng in lần thứ hai? #SEHUNxMadameFigaro” - Sehun❤ dịu dàng của tôi (@smollosh) ngày 21 tháng 2 năm 2019.

“Vì vậy, gạt lo lắng qua một bên, tôi chỉ biết Sehun đã bán 30.000 Figaro Madame; tôi hy vọng anh ấy sẽ lập một kỷ lục lớn với điều này” - Sehun❤ dịu dàng của tôi (@smollosh) ngày 21 tháng 2 năm 2019.

Tạp chí đã có một kết quả cực kỳ tốt từ doanh số của họ với sự góp mặt của Sehun trên tạp chí và cũng như trang bìa của phiên bản phát hành tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, những điều tốt này không đến dễ dàng.

Sau thông báo chính thức về Sehun trên tạp chí, một stylist làm việc cho Madame Figaro đã đăng lại bài đăng từ tài khoản Weibo chính thức của Madame Figaro với chú thích: “Cuối cùng, chúng tôi đã chờ đợi được anh ấy, buổi chụp hình được thực hiện vào ngày lạnh nhất ở Seoul vào đầu tháng 12, hy vọng các bạn thích món quà năm mới này”.

Họ đã chờ đợi trong nửa năm để có được anh ấy và cuối cùng họ đã làm được.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất