Phim Ảnh

Tập 7 'Tales of Runeterra': Bilgewater- Double-Double Cross: TF và Graves đối đầu với Miss Fortune

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau rất nhiều vùng đất được nhắc đến, cái tên tiếp theo mà Riot chọn để giới thiệu đến khán giả là Bilgewater - Vùng nước lặng.

Tập 5: Tales of Runeterra: Ionia | “The Lesson”

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Tập 6 Tales of Runeterra: Piltover and Zaun | “True Genius”

Với những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm Demacia, Freljord, Noxus, Shadow Isles, Ionia….

Tập 2: Tales of Runeterra: Freljord | “The Raid”

Sau rất nhiều vùng đất được nhắc đến, cái tên tiếp theo mà Riot chọn để giới thiệu đến khán giả là Bilgewater - Vùng nước lặng.

Trong đoạn video, người xem đã thấy Twisted Fate bị dính bẫy của cô nàng Miss Fortune, và dù đã cố gắng với lấy tấm Bài đỏ của mình trong khi cố đánh lạc hướng, nhưng anh vẫn không thành công.

Tuy nhiên, Twisted Fate không hề tỏ ra lo sợ, vì anh biết rằng, người đồng đội đáng tin tưởng của mình là Graves sẽ sớm đến để giải cứu.

Ngay khi được Graves ném cho lá bài xanh, TF ngay lập tức dùng Định Mệnh để biến ra sau và dồn Miss Fortune vào chân tường. Nhưng rồi cả 2 đã tranh cãi nhau việc chia tiền thưởng của cô nàng, say mê đến mức rơi vào bẫy lúc nào không hay.

Ngay sau đó, Miss Fortune đã giao lại 2 “dân chơi” cho mụ phù thủy của vùng Bilgewater, để ả ta hiến tế cho quái vật biển. Đồng thời, theo đúng giao kèo, ả đồng ý trả lại đồng đội của Miss Fortune cho cô.

Nhưng ngay khi biết mụ phù thủy này có ý định độc ác như vậy, cô nàng đã lén nhét lá Bài đỏ vào trong thùng để trả lại cho TF, giúp anh tạo được một lối thoát bằng chất nổ đó. Có vẻ như sau sự kiện này, cả 3 sẽ có mối quan hệ khá tốt với nhau.

Những phần tiếp theo của Tales of Runeterra sẽ liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất