Phim Ảnh

Tập 6 'Tales of Runeterra': Ionia - The Lesson: Akali đối mặt với bài kiểm tra cuối cùng của Shen

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau Demacia, Freljord, Shadow Isles, Noxus, Piltover and Zaun, cái tên tiếp theo được Riot giới thiệu chính là vùng đất Ionia

Tập 5 Tales of Runeterra: Piltover and Zaun | “True Genius”

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Tập 4 Tales of Runeterra: Noxus | “After Victory”

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Tập 1 Tales of Runeterra: Demacia | “Before Glory”

Với những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm Demacia, Freljord, Noxus, Shadow Isles, Ionia….

Tập 2 Tales of Runeterra: Freljord | “The Raid”

Sau Demacia - Before Glory, Freljord - The Raid, Shadow Isles - None Escape, Noxus - After Victory và Piltover and Zaun - True Genius, Riot tiếp tục giới thiệu đến khán giả các vùng đất linh thiêng của các chiến binh dũng mãnh, Ionia.

Trong đoạn video, người xem có thể thấy AkaliShen đang cùng nhau dạo bước trong cánh rừng của Ionia, và Shen nói rằng, Akali vẫn còn một bài kiểm tra nữa mà cô cần vượt qua. Ngay lúc đó, có một cậu bé, đang chặt trộm cây trong rừng để đem về nhà. Tuy nhiên, điều mà cậu không thể nào lường được, đó là nếu tấn công khu rừng của Ionia, những sinh vật sống ở đây sẽ đòi lại món nợ mà họ đã lấy của chúng.

Chính vì thế, Akali đã ngay lập tức lao đến để đòi lại những cây gỗ đó từ cậu bé. Cô đã ném một chiếc lao và khiến cho chiếc xe ngựa của cậu bể nát, còn kẻ trộm thì bị kẹt lại dưới sức nặng của mớ gỗ hỗn độn.

Ngay lúc đó, nhụy cây đã chảy xuống, lấp kín vòng tròn cổ ngữ, làm thức tỉnh một con quái vật vô cùng hùng mạnh. Nợ máu phải trả bằng máu, con quái vật tiến đến kẻ trộm kia, và đòi lại những thứ đã bị đánh cắp.

Dù đã được Shen khuyên rằng, mọi thứ trên đời đều xảy ra theo quy luật nhân quả, nhưng Akali không chấp nhận việc chứng kiến cậu nhóc phải bỏ mạng chỉ vì một lỗi lầm nhỏ. Chính vì thế, với bom khói cùng vũ khí sắc bén của mình, cô nàng ninja lao thẳng đến con quái vật nhằm câu giờ cho cậu bé chạy thoát. Nhưng một mình cô thì chắc chắn không thể nào chiến thắng được con quái vật cổ xưa canh giữ cho các sinh vật sống của vùng đất này.

Trong vô vọng, Akali lao đến, dùng thân mình để che chắn cho cậu bé trước đòn tấn công của con quái vật dữ tợn. Ngay lúc đó, hạt giống và dưới chân của cả 2 đã mọc lên, tạo thành một cây con, nhờ vào sức mạnh của Shen. Thấy vậy, con quái vật đã dừng tấn công và trở lại trạng thái ẩn mình.

Có vẻ như, đó là bài học cho cậu bé ăn trộm, và cũng là bài kiểm tra cuối cùng của Akali.

Những phần tiếp theo của Tales of Runeterra sẽ liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất