Phim Ảnh

Tạo hình nam thần eSports của sao nam Hoa ngữ: Dương Dương - Lý Hiện thành công hơn, Vương Nhất Bác 'gom' thêm fans

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những bộ phim Hoa ngữ có đề tài eSports càng được khai thác nhiều hơn trong mấy năm trở lại đây, và hình tượng của các sao nam trong phim như Dương Dương, Lý Hiện,... đều nhận được sự yêu thích của khán giả.

FMV Toàn Chức Cao Thủ - Dương Dương / Cute / The King's Avatar /

Dương Dương với vai diễn Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, và nhân vật Tiêu Nại đã giúp “đánh bóng tên tuổi” của nam diễn viên. Nếu bạn không thích một bộ phim có nội dung eSports có tình cảm nam nữ thì Toàn chức cao thủ sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Toàn chức cao thủ, Dương Dương được nhiều khán giả khen ngợi không chỉ vì vẻ ngoài sáng, bắt mắt mà khả năng diễn xuất có tiến bộ hơn trước.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Lý Hiện nhờ vào vai diễn Hàn Thương Ngôn trong Thân ái nhiệt tình yêu thương được phát sóng vào mùa hè năm 2019 mà có thêm rất nhiều người hâm mộ.

Hàn Thương Ngôn trong phim xuất hiện với vai trò là huấn luyện viên nhưng Lý Hiện trong đời sống thường ngày là người yêu thích trò chơi Vương giả vinh diệu và cũng thường hay live-stream để chơi với các tuyển thủ khác.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Vương Nhất Bác trong vai diễn Quý Hướng Không Cùng em đi đến đỉnh vinh quanh vì bị fans và đồng đội hiểu nhầm về kỹ thuật chơi nên buộc phải rời khỏi nhóm, sau đó thành lập một đội chơi mới và cuối cùng nhận được giải thưởng cao quý.

Trước khi bộ phim Cùng em đi đến đỉnh vinh quanh được phát sóng, Vương Nhất Bác đã tham gia sự kiện 7 năm kỷ niệm của một trò chơi eSports.

Khi em mỉm cười rất xinh đẹp với chủ đề eSports do Hứa Khải Trình Tiêu gần đây đã tung ra một loạt hình ảnh của các diễn viên. Hứa Khải gây ấn tượng sâu sắc qua vai diễn Phó Sát Phù Hằng trong Diên Hi công lược, và nhận được nhiều lời bình tích cực qua vai Cố Yến Tranh trong Trường quân đội liệt hỏa.

Nam diễn viên La Vân Hi thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn cổ trang đầy “tiên khí” nhẹ nhàng và có sức hút nhưng ngoài đời anh là người cực yêu thích eSports. La Vân Hi càng thêm gần gũi và được khán giả yêu thích hơn với hình ảnh của một thành viên chơi game, anh “đốn đổ” nhiều trái tim của nhiều người vì nụ cười tươi sáng và ấm áp.

Ngô Diệc Phàm có thể nói là một thần tượng được nhiều người biết đến và anh chàng cũng là một người yêu thích mảng thể thao điện tử. Chúng ta thường hay bắt gặp câu nói như người nghiêm túc làm việc thường có sức hút riêng và Ngô Diệc Phàm đã chứng minh được câu nói đó, ánh mắt chăm chú nhìn màn hình và nghiêm túc trong cuộc chơi của nam nghệ sĩ như toát thêm mị lực thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất