Phim Ảnh

Tạo hình kinh kịch khiến người xem ngạc nhiên vì quá đẹp: Là Doãn Chính, Trương Nghệ Hưng hay Dịch Dương Thiên Tỉ?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Không chỉ riêng Doãn Chính, những sao nam như Dịch Dương Thiên Tỉ, Trương Nghệ Hưng,... đều khiến khán giả kinh ngạc vì tạo hình kinh kịch, hoa đán của họ rất đẹp.

Doãn Chính chia sẻ về vai diễn Thương Tế Nhụy - phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Sau khi Bên tóc mai không phải hải đường hồng được phát sóng, một làn sóng mang tên kinh kịch đã nổi dậy. Tạo hình kinh kịch của Doãn Chính trong phim có nét quyến rủ trong ánh nhìn và nụ cười, nhất cử nhất động đều mang một cảm giác rất thu hút. Doãn Chính trong vai Thương Tế Nhị, là đào hát chính và cũng là trưởng đoàn hát Thủy Vân Lâu nức tiếng Bắc Bình (Bắc Kinh thời dân quốc).

Thương Tế Nhị đã cống hiến hết tâm huyết của mình trong bộ môn nghệ thuật Trung Hoa. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Doãn Chính xuất hiện trong tạo hình kinh kịch, nhưng đây chính là lần mang nhiều bất ngờ cho khán giả. Với khả năng diễn xuất của bản thân, Doãn Chính như làm nhân vật Thương Tế Nhị có sức sống và rất chân thực. Trên thực tế, có rất nhiều nam diễn viên trong giới giải trí Hoa ngữ đã từng thử sức với tạo hình kinh kịch.

Trương Quốc Vinh

Nam diễn viên gây nhiều ấn tượng sâu sắc và khó phai nhất chắc chắn sẽ thuộc về “Ca Ca” Trương Quốc Vinh trong Bá vương biệt cơ. Trương Quốc Vinh trước đó chưa từng tiếp xúc qua kinh kịch nhưng khi bắt tay vào làm lại cho ra một tạo hình rất thành công, một tạo hình đầy yêu mị, một hình ảnh hoa đán si tình và nổi tiếng trong giới kinh kịch lúc bấy giờ.

Trương Quốc Vinh trong tạo hình kinh kịch

Tạo hình Ngu Cơ do Ca Ca đóng rất đẹp và mạnh mẽ, không chỉ có vẻ ngoài đặc sắc mà thậm chí mỗi một hành động đều như một diễn viên kinh kịch chuyên nghiệp.

Vu Nghị

Vu Nghị (于毅) trong Đả cẩu côn đã đảm nhận vai diễn bất nam bất nữ tên Nhị Nha Đầu, và đồng thời xuất hiện trong phim với hình ảnh của Ngu Cơ. Vì để làm cho nhân vật Nhị Nha Đầu được tươi mới và chân thật, Vu Nghị không tiếc việc phá hủy hình tượng của bản thân từ uốn éo, tay hoa lan chỉ, nói chuyện điệu đà.

Sau Đả cẩu côn, Vu Nghĩ tiếp tục xuất hiện với hình ảnh hoa đán kinh kịch tuyệt đẹp trong Linh hồn đưa đò 3 và tiếp đến mang khán giả đến với thế giới hí khúc Mẫu đơn đình.

Vu Nghị trong Linh hồn đưa đò

Vu Nghị trong Mẫu đơn đình

Trương Nghệ Hưng

Đã nhắc đến Nhị Nha Đầu thì không thể không nhắc đến Nhị Nguyệt Hồng. Trương Nghệ Hưng đảm nhận vai diễn Nhị Nguyệt Hồng trong Lão cửu môn, một nhân vật có tính cách phức tạp và nhiều thân phận khác nhau.

Xét về mặt ngoại hình và khí chất, Nhị Nguyệt Hồng do Trương Nghệ Hưng đóng rất tốt, khí chất ôn hòa thể hiện được phong thái trong thời dân quốc.

Quách Kỳ Lân

Quách Kỳ Lân khi xuất hiện trên sân khấu Vương bài đối vương bài đã mang đến bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với hình ảnh hoa đán kinh kịch, hình ảnh của anh chàng vừa xuất hiện đã khiến cho Vương Nguyên Phan Trường Giang không dời mắt.

Ánh mắt đáng yêu mang sự yêu mị làm rất tốt nhưng về mặt ca hát lại thuộc phiên bản kinh kịch “tay trái tay phải, chậm một nhịp”.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tạo hình kinh kịch của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Nhiệt huyết đồng hành trước đó cũng đã xuất hiện trên hot search và rất nhiều cư dân mạng đã “bay vào” thảo luận với nhau.

Dịch Dương Thiên Tỉ tạo hình hí kịch

Trong buổi tập huấn trước khi gia nhập vào Diễm Thế Phiên, Mục Dịch vương gia đã yêu cầu họ hóa trang thành nữ nhân, A Dịch với trang phục màu trắng tinh và tay cầm quạt thật sự đã chăm chú học theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất