Phim Ảnh

Tạo hình cổ trang của Dương Tử trong 'Thanh trâm hành' được khen xinh đẹp khiến khán giả thêm mong chờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tạo hình cổ trang "hường phấn" của Dương Tử trong loạt ảnh hậu trường của Thanh trâm hành đã nhận nhiều lời khen.

Cười ngất với độ lầy của Dương Tử

Sau khi bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương hợp tác với Lý Hiện được phát sóng đến hết tập cuối thì Dương Tử nhanh chóng nhận thêm kịch bản phim truyền hình khác cũng thuộc thể loại hiện tại. Trong bộ phim thuộc thể loại hiện đại mang tên Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơnDương Tử đóng cùng với nam chính là Tiêu Chiến và nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Tiếp theo sau đó, cô nàng tiếp tục bước vào đoàn phim khác để đóng phim truyền hình cổ trang cùng với nam chính Ngô Diệc Phàm mang tên Thanh trâm hành. Dương Tử có thể nói là nữ diễn viên thích hợp với nhiều tạo hình; vì trong cổ trang hay hiện đại, cô nàng đều làm đóng rất tốt, đồng thời khiến khán giả không cảm thấy phản cảm với vai diễn của mình.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Từ sau khi chính thức khai máy, Thanh trâm hành luôn có rất nhiều ảnh hậu trường và thông tin được cập nhật khá thường xuyên. Hôm nay (01/05), hình ảnh của Dương Tử trong tạo hình cổ trang trong Thanh trâm hành đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search. Mọi người đã “hỏa tốc” mở cuộc bàn tán, thảo luận về tạo hình cổ trang “hường phấn” của cô nàng và đa phần đều dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô.

Ngoài dàn diễn viên có sức ảnh hưởng thì nội dung của Thanh trâm hành cũng nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nếu tạo hình của phim tốt thì sự kết hợp giữa Dương TửNgô Diệc Phàm khi được phát sóng sẽ không kém cạnh bất kỳ ai.

Dương Tử hiện nay có thể là một trong những nữ diễn viên mang lại lượt xem cao cho phim, không chỉ dựa vào vẻ ngoài mà cô còn có khả năng diễn xuất tốt. Tuy tạo hình biến hóa rất nhiều nhưng khả năng diễn xuất thật sự ngày một “lên tay”, đồng thời mang đến nhiều sự ngạc nhiên cho người xem.

Ở thời điểm hiện tại, mọi người đều rất quan tâm đến tác phẩm phim Thanh trâm hành, hơn nữa còn có sự góp mặt của Dương TửNgô Diệc Phàm thì tin chắc bộ phim này không hề thiếu độ nóng “phỏng tay” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất