Phim Ảnh

Tân 'Tứ tiểu sinh' ra mắt có đến ba người quan hệ thân thiết với Dương Tử

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, những nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa có diễn xuất thì được gọi là "tứ tiểu hoa", những nam diễn viên vừa điển trai, vừa có nhân khí thì được gọi là "tứ tiểu sinh".

“Tứ tiểu sinh” là cụm từ khá quen thuộc của giới giải trí Hoa Ngữ, họ được biết đến là những nam diễn viên có các tác phẩm tiêu biểu, gặt hái được nhiều thành tựu, đồng thời sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Nhắc đến tứ tiểu sinh của thế hệ trước, họ là Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong. Thử hỏi 3 năm trước đây, có người con gái nào chưa từng yêu mến họ? Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm khi đó được coi là hai ngôi sao xuất chúng nhất trong 4 thành viên EXO sau khi trở về Trung Quốc. Cả hai liên tiếp được mời tham gia nhiều chương trình gameshow lớn, nhất cử nhất động của họ đều thu hút sự chú ý của hàng triệu người.

Dương Dương gần như nổi tiếng khắp Châu Á nhờ bộ phim chiếu mạng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, còn Lý Dịch Phong thì trở thành nam thần trong lòng vô số thiếu nữ nhờ bộ phim kiếm hiệp Cổ kiếm kỳ đàm.

Nhưng thời gian làm mọi thứ thay đổi, và sở thích của công chúng cũng không còn như xưa. Không chỉ có thế, thẩm mỹ quan của khán giả ngày càng được nâng cao. Tứ tiểu sinh của thế hệ cũ dần dần tụt dốc, và danh sách “tứ tiểu sinh” cũng vì thế mà không ngừng thay đổi.

Tân tứ tiểu sinh hiện nay được biết đến với danh sách 4 nam thần gồm: Chu Nhất Long, Đặng Luân, Lý Hiện, Tiêu Chiến. Nếu để ý kỹ tứ tiểu sinh này, khán giả sẽ không khó phát hiện ra một điều rằng: Cả 4 người họ ít nhiều đều có liên quan đến tiểu hoa Dương Tử đang nổi tiếng hiện nay.

Đặc biệt, Dương Tử vốn nổi tiếng là một nữ diễn viên “vượng nam chính”. Sau khi Đặng Luân hợp tác cùng Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương thì anh chàng ngay lập tức trở thành nam diễn viên được người người biết đến.

Hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim Thân ái, Nhiệt ái, sau khi tác phẩm lên sóng, Lý Hiện cũng nhanh chóng trở thành “bạn trai tháng 7” trong lòng đông đảo fan hâm mộ nữ.

Dự án phim Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều của Dương Tử và Tiêu Chiến vẫn còn đang khởi quay nhưng đã được đông đảo khán giả dự đoán là dự án bom tấn tiếp theo của thể loại phim hiện đại. Có thể thấy, 'nên duyên' cùng Dương Tử trong phim mới là một sự hợp tác vô cùng triển vọng.

Ngoài ba nam diễn viên có liên quan mật thiết đến Dương Tử, thì Chu Nhất Long cũng là một tiểu sinh đang rất được yêu thích hiện nay. Bằng chính sự nỗ lực của bản thân và diễn xuất xuất chúng, Chu Nhất Long đảm nhận một mình 3 vai diễn trong Trấn Hồn đã hoàn toàn “hạ gục” trái tim các thiếu nữ.

Sự xuất sắc của các nam diễn viên có mối quan hệ mật thiết với sự cố gắng nỗ lực của họ. Bất luận là tứ tiểu sinh thế hệ cũ, hay tứ tiểu sinh thế hệ mới, họ đều phải cố gắng nỗ lực để đạt được nhân khí và lưu lượng từ phía công chúng. Tuy nhiên, so với thế hệ cũ, tứ tiểu sinh thế hệ mới dường như có nội tâm, có chiều sâu. Họ không những được công nhận cả về lưu lượng, mà họ còn được công nhận cả về diễn xuất.

Bất luận thế nào, “thế hệ sau xuất sắc hơn thế hệ trước” cũng là điều khiến fan hâm mộ cảm thấy được an ủi. Nếu so sánh về tuổi tác thì tứ tiểu sinh hai thế hệ cũng không chênh lệch quá nhiều. Lộc Hàm sinh năm 1990, Ngô Diệc Phàm 1990, Lý Dịch Phong 1987, Dương Dương 1991, còn thế hệ mới hiện nay: Chu Nhất Long 1988, Đặng Luân 1992, Lý Hiện 1991, Tiêu Chiến 1991.

Điều đó có nghĩa rằng, sự ưu tú không có liên quan nhiều đến tuổi tác, khán giả và fan hâm mộ đều mong muốn chiêm nghiệm thực lực của các ngôi sao hơn, và cũng chỉ có thực lực mới có thể trường tồn cùng năm tháng. Cho nên, bất luận thế nào cũng hi vọng thần tượng của chúng ta không ngừng nâng cao khả năng diễn xuất, rèn luyện sự chuyên nghiệp để trở thành thần tượng đích thực trong lòng đông đảo fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất