Phim Ảnh

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư bị chê 'dựa hơi' Dương Mịch, nội dung phim có phần ngốc nghếch và quá ngọt

Gia Hoan
Chia sẻ

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư phát sóng mấy ngày đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên bộ phim này cũng vấp phải không ít thị phi khi đi với hệ liệt Tam sinh tam thế.

Bộ phim truyền hình hot nhất tại thời điểm hiện tại có lẽ sẽ thuộc về Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Bộ phim này âm thầm phát sóng mà không thực hiện quá nhiều công tác tuyên truyền nhưng vẫn trở thành “món ăn” yêu thích của khán giả. Là một trong những bộ phim với chủ đề cổ trang đầu tiên trong năm 2020 cùng với sự nổi tiếng trước đó của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nên bộ phim này nhanh chóng trở thành sự quan tâm của khán giả.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư do công ty Gia Hành sản xuất và được chuyển thể từ tiểu thuyết của Đường Thất Công Tử nói về đoạn tình cảm của tiên. Khán giả đều cảm thấy ấm lòng khi người diễn Phượng Cửu là Địch Lệ Nhiệt Ba và Đông Hoa Đế Quân là Cao Vỹ Quang đảm nhận. Trước đó, ở Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Phượng Cửu và Đông Hoa đã phát triển một đoạn tình cảm nên ở phần tiếp theo này đã thu hút không ít khán giả.

Tuy nhiên Chẩm thượng thư bị một bộ phận dân mạng nói rằng nó đã dựa hơi độ nổi tiếng của bộ phim Thập lý đào hoa. Họ nói Gia Hành muốn một lần nữa đứng ở vị trí cao trong lượt rating phim, nhưng đổi ngược nói một câu không hay lắm đó là dựa hơi của Dương Mịch để “xào nóng chén cơm nguội”.

Cứ nghĩ diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vượt mặt Dương Mịch nhưng đáng tiếc là trong mấy tập đầu tiên, diễn xuất của Nhiệt Ba chỉ cho khán giả thấy “ngốc bạch ngọt” phiên bản tiên hiệp. Vẻ mặt chịu ủy khuất của cô nàng bị đánh giá làm quá mức, như thể cố tình và không được tự nhiên.

Hay khi cùng đối thoại với “mộc phong điệp”, tuy có đẹp thật nhưng diễn xuất quá lố làm người xem có cảm giác “khó thở”. Phượng Cửu khi nổi giận cũng có phần giống vẻ mặt của đứa bé 5 tuổi.

Không ít dân mạng bắt đầu bình luận về nội dung của phim cũng như diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Có người nói sở thích của mỗi người khác nhau nhưng cũng có người nói rằng Chẩm thượng thư như chủ yếu lấy danh tiếng của Thập lý đào hoa để làm tiếng vang. Cũng có khán giả nói rằng tạo hình nam chính không bằng Dạ Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất