Phim Ảnh

'Tales of Runeterra': Cha đẻ của tựa game 'Liên minh huyền thoại' tung loạt phim cực hấp dẫn về các vùng đất cổ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Vào đầu năm 2020, Riot Games đã thông báo phát hành một một series phim mới mang tên Tales of Runterra bên cạnh rất nhiều dự án mới sẽ được ra mắt trong nay.

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, Liên minh huyền thoại, đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Liên minh huyền thoại (League of Legends), luôn được biết đến như một thế giới vô cùng rộng lớn với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. Với hàng trăm nhân vật mà hãng sở hữu, họ luôn phát triển cốt truyện của từng nhân vật, và tất cả đều được liên hệ với nhau, cũng như với chính vùng đất mà các nhân vật này được sinh ra và lớn lên.

Mỗi khi mùa giải mới bắt đầu, Riot sẽ lại cho ra mắt một đoạn phim ngắn

Tuy nhiên, với đại đa số những người chơi tựa game này, không phải ai cũng dành thời gian để đọc hàng trăm trang cốt truyện kia để hiểu thêm về vũ trụ này. Chính vì thế, Riot Games đã quyết định cho ra mắt loạt phim ngắn để giới thiệu về các nhân vật và vùng đất đặc trưng trong cõi Runeterra.

Loạt phim đã bắt đầu được công chiếu từ ngày 7/4 trên trang Youtube của League of Legends, bắt đầu với Tales of Runeterra: Demacia | Before Glory.

Đây có lẽ là một trong những điều mà các fan đã mong đợi từ lâu, khi chứng kiến những nhân vật yêu thích của mình được xuất hiện trong một vũ trụ điện ảnh. Trước đây, Riot cũng đã công bố loạt truyện tranh về các nhân vật trong game, bắt đầu với Ashe - người lãnh đạo băng tộc.

Đầu truyện War Mother xoay quanh cốt truyện của Ashe

Dự kiến, loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm Demacia, Freljord, Shadow Isles, NoxusIonia… và được phát hành trên kênh Youtube của League of Legends.

Sau đây là một vài đoạn phim đã từng được Riot Games cho ra mắt trước đây.

A New Dawn

Warriors

Senna: Dark Passage

Light and Shadow

Call of Power

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất