Phim Ảnh

Tài tử Lưu Đức Hoa cũng xem phim 'Thượng ẩn', xem ra phim của Hứa Ngụy Châu - Hoàng Cảnh Du rất nổi tiếng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có dân mạng đã đào lại đoạn phỏng vấn cũ của Lưu Đức Hoa, khi hỏi ông đã từng theo dõi phim nào, Lưu Đức Hoa trả lời Hậu duệ mặt trời sau đó còn hỏi MC có xem Thượng ẩn hay không.

Tài tử Lưu Đức Hoa đã không ngần ngại trả lời câu hỏi của MC chương trình và còn hỏi ngược lại rằng anh chàng có xem phim Thượng ẩn hay không. Đúng vậy, Lưu Đức Hoa đang nói đến đó chính là bộ phim web-drama do Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đóng chính. Tuy là đoạn phỏng vấn đã qua một thời gian nhưng bây giờ được đào lên lại, nó vẫn có thể gây sự chú ý và kinh ngạc cho dân mạng.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền

Lưu Đức Hoa còn chia sẻ rằng MC không biết cũng là chuyện thường vì phim Thượng ẩn đã bị cấm và gỡ xuống, có thể thấy ông nắm bắt tình hình của phim rất kỹ. Tuy bộ phim Thượng ẩn đã bị gỡ, đường đi của hai vị diễn viên thực sự không dễ, chuyện đã mấy năm nhưng nay đột nhiên lại lên nhiệt sưu. Dân mạng còn bình luận nói rằng rất mong chờ vào những tác phẩm mới của hai vị soái ca.

Hoàng Cảnh Du có con đường phim ảnh khá rộng mở. Ngoài làm lính bắn tỉa trong Hồng biển hành động, cảnh sát chống ma túy trong Hành động phá băng, tiểu hồ ly ngàn năm trong Mối tình đầu của Kết ái thiên tuế đại nhân còn có tác phẩm phim liên quan đến đề tài đồng tính.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Hứa Ngụy Châu thân là một ca sĩ vừa là diễn viên, có thể thấy đây là một con người nghệ sĩ đa tài. Hứa Ngụy Châu đã có EP như Quang, Thời khắc, phim truyền hình có Người bạn gái tôi không thể yêu, Con đường vinh quang, Phố ma dương thân yêu, Ngôi nhà hạnh phúc,…đang đợi phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất