Phim Ảnh

Những lý do khiến Vương Nhất Bác tăng lượt theo dõi từ 3 triệu đến hơn 30 triệu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người hâm mộ không chỉ yêu thích vẻ ngoài điển trai mà còn yêu thích tài hoa của Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác ra mắt từ khá sớm vá trước khi đóng Trần tình lệnh, anh chàng đã đảm nhận vai trò MC của chương trình Thiên thiên hướng thượng. Tuy nhiên trong vai trò của một người dẫn chương trình, Vương Nhất Bác không mấy nổi tiếng và độ phủ sóng cũng không hề cao. Thậm chí có nhiều người đặt nghi vấn là anh chàng không mấy hoạt ngôn nhưng tại sao lại được tuyển chọn vào nhóm “Thiên thiên huynh đệ”. Hiện tại có thể thấy con mắt nhìn người của nhà đài Mango thật sự rất đáng gờm và lựa toàn những người giỏi. Vương Nhất Bác siêu cấp nổi tiếng như hiện giờ không phải điều ngẫu nhiên, vì anh chàng thật sự có “chất minh tinh” trong người.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Vương Nhất Bác ngoài có dáng người chuẩn còn sở hữu gương mặt đẹp và cho người đối diện cảm giác rất tốt. Khán giả chú ý đến diễn viên ngay từ phút ban đầu là từ vẻ ngoài của họ. Có một vài người vừa nhìn vào rất đẹp nhưng lâu dân lại làm cho người đối diện mất đi cảm giác tươi mới.

Nhưng Vương Nhất Bác lại khác, anh chàng co người nhìn một cảm giác rất điển trai và sau đó còn có nhiều nét thu hút khác. Khí chất của Vương Nhất Bác cũng thay đổi đa dạng, có lúc như một người anh hàng xóm và có khi lại như công tử cao sang; có lúc thanh lãnh cao quý nhưng có lúc lại ngọt ngào, dễ thương. Do đó anh chàng rất phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khán giả.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Nếu quan sát kỹ sẽ biết Vương Nhất Bác là một cậu con trai tài hoa như thế nào. Anh chàng rất thông minh, học tập mọi thứ xung quanh rất nhanh, chỉ cần nhìn một chút sẽ có thể làm lại và khá giống bản chính. Tiêu Chiến từng đưa video vũ đạo cho Vương Nhất Bác, anh chàng chỉ coi một lần đã có thể nhảy một cách bài bản. Vương Nhất Bác học trượt ván cũng vì để tham gia chương trình, do đó anh chàng đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để luyện tập. Và chỉ qua vài ngày, anh chàng đã có thể lướt ván một cách bài bản.

Vũ đạo của Vương Nhất Bác rất có đặc sắc của cá nhân anh. Nhất Bác từng thẳng thắn nói rằng bản thân học vũ đạo qua các đoạn video của nước ngoài nhưng sau đó anh chàng đều có thể biến nó thành những nét riêng của mình. Là một diễn viên không có xuất thân từ trường lớp nhưng biểu hiện của Vương Nhất Bác trong tác phẩm phim có thể nói vượt xa những diễn viên xuất thân từ trường lớp chuyên môn. Diễn xuất của anh khá tự nhiên và có thể hòa nhập nhân vật lại thành một. Dù là Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh hay Thanh đạm là mỹ vị nhân gian trong vai Trác Chí Vị, hay Lý Hướng Không trong Cùng em đi đến tận cùng thế giới,… thì mỗi tạo hình đều như diễn tả chính bản thân anh.

Vương Nhất Bác ra mắt khá sớm và chỉ sau 5 năm đã trở nên nổi tiếng. Dù đã nổi tiếng nhưng Vương Nhất Bác không lựa chọn việc sao tác hay tin đồn, anh vẫn kiên trì làm bản thân mình. Nhất Bác không vì vui lòng truyền thông hay khán giả mà nói những lời bản thân không muốn hoặc cảm thấy không đúng. Nhiều người nói anh chàng là “trai thẳng sắt thép” nhưng lại yêu quý cái “sắt thép” của anh. Vì trong giới giải trí hay thậm chí là trong xã hội, khái niệm “chính trực” và “thành thực” đã dần biến mất nhưng Vương Nhất Bác vẫn giữ cho mình sự thản nhiên, kín tiếng và làm chính mình. Phẩm chất đáng quý như vậy, khó trách Vương Nhất Bác lại thu hút nhiều lượng người theo dõi và hâm mộ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất