Phim Ảnh

Trong 3 năm đóng 12 tác phẩm phim và trong vai trò nữ chính nhưng tại sao tên tuổi của Lý Nhất Đồng vẫn không lên nổi?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lý Nhất Đồng đã ra mắt được 3 năm, trong thời gian này cô đã đóng tổng cộng 12 vai nữ chính, dù có nhiều đất diễn như vậy nhưng vẫn không nổi lên bao nhiêu.

Bộ phim đầu tiên mà Lý Nhất Đồng đóng vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành trong phim Bán yêu khuynh thành, lúc mới phát sóng phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau đó cô tiếp tục nhận lời đóng phiên bản remake Anh hùng xạ điêu với nhân vật Hoàng Dung và để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng khán giả.

Xem thêm: Nội dung trong ca khúc mới của Trịnh Tú Văn gợi nhắc đến chuyện ngoại tình của Hứa Chí An?

Trên thực tế đã có nhiều người diễn qua vai Hoàng Dung nhưng được nhiều khán giả công nhận thì không có mấy người, Lý Nhất Đồng may mắn là một trong những người nằm trong vùng an toàn. Tiếp theo đó, để lại ấn tượng lần hai là trong phim Mị giả vô cương, chế tác của bộ phim này khá tốt, diễn xuất và vẻ ngoài của Lý Nhất Đồng đều rất ổn, nhiều người đã yêu thích cô. Lý do vì sao Lý Nhất Đồng không nổi tiếng cho lắm là vì có một vài bộ phim của cô vẫn chưa được lên sóng hết.

Xem thêm: Thực hư chuyện Hoắc Kiến Hoa có quan hệ với nữ diễn viên quần chúng, đưa tiền để bịt miệng?

Ví dụ như phim Hải thượng kinh vũ yên chi thấu đóng chung với Đặng Luân, phim Chỉ vì phút giây được gặp em đóng cặp với Lục Nghị và phim Đặc chiến vinh diệu đóng cùng với Dương Dương vẫn chưa được phát sóng. Theo khả năng diễn xuất và nhan sắc của Lý Nhất Đồng, cộng thêm những diễn viên nam mà cô đóng chung thì chắn chắn sẽ càng như diều gặp gió.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất