Phim Ảnh

Suýt nữa khán giả đã không còn được gặp 'Em trai Quốc Dân' Yoo Seung Ho

Theo KStarLive
Chia sẻ

Thật may là Yoo Seung Ho vẫn theo đuổi nghề diễn!

Yoo Seung Ho đã từng không chắc anh có nên tiếp tục sự nghiệp hay không.

Là một trong những diễn viên được yêu thích nhất, đã có một lần Yoo Seung Ho nghĩ đến việc ngừng làm diễn viên. Yoo Seung Ho bắt đầu sự nghiệp từ sớm với tư cách là một diễn viên nhí. Anh tiết lộ rằng bố mẹ anh là những người đề nghị anh tham gia vào ngành này. Trong một cuộc phỏng vấn, Yoo Seung Ho nói: “Tôi tự hỏi liệu tôi có nên tiếp tục trở thành một diễn viên hay không. Đó không phải là lựa chọn của tôi khi tôi bắt đầu trở thành một diễn viên”. Sau đó, anh tiếp tục rằng anh nên gia nhập quân đội sớm vì ông muốn suy nghĩ kỹ hơn về quyết định của mình.

Yoo Seung Ho nhập ngũ khi anh chỉ mới 21 tuổi. Như bạn đã biết, đó là một trường hợp rất hiếm khi những người nổi tiếng nhập ngũ sớm. Về việc nhập ngũ của mình, Yoo Seung Ho nhận xét: “Tôi là một kẻ hèn nhát. Tôi đã chạy trốn (từ thực tế) và nhập ngũ. Tôi nghĩ chỉ có điều này khiến tôi thấy tốt”.

May mắn thay, Yoo Seung Ho đã chọn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc và dự án đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ là bộ phim truyền hình Remember của SBS.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất