Phim Ảnh

Suốt 9 năm, người quấy rối tình dục diễn viên 'Vườn Sao Băng' không bị bắt vì là chồng của công tố viên

Theo Naver
Chia sẻ

Một bản kiến ​​nghị của chính phủ liên quan đến nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon đã thu hút được sự chú ý sau những thông tin gần đây liên quan đến việc có một nhân chứng trong vụ lạm dụng tình dục nữ ngôi sao.

Jang Ja Yeon được biết đến với vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Châu Á, Boys Over Flowers. Cô tự tử vào tháng 3/2009, và để lại một di thư tiết lộ rằng mình bị ép quan hệ tình dục, tiếp khách với hàng loạt nhân vật máu mặt của làng giải trí xứ Kim Chi. Vào thời điểm đó, cảnh sát đã vạch trần khoảng 10 tên bị buộc tội lạm dụng tình dục đã được đề cập trong danh sách của nữ diễn viên và vụ án kết thúc với giám đốc điều hành tại cơ quan của Jang Ja Yeon bị bắt vì tội tấn công và phỉ báng.

Vào ngày 28/6, Phòng Tin tức của JTBC đã đăng tải thông tin rằng cô Yoon - cựu đồng nghiệp của Jang Ja Yeon, người đã ở trong cùng một cơ quan, thực sự là nhân chứng cho trường hợp quấy rối tình dục vào lúc đó.

Cô Yoon giải thích: “Cả hai nhân vật làm kinh doanh và chính trị đều có mặt tại đấy. Tôi đã đưa ra một chứng ngôn nhất quán đến cảnh sát, nhưng không ai ghi nhận. Có nhiều lúc, họ đã ép Jang Ja Yeon ngồi xuống cạnh họ khi cô ấy cố đứng lên. Tôi cảm thấy tội lỗi khi mình không thể làm gì khi cô ấy phải chịu đựng những bất công. Tất cả những gì tôi phải làm là nói ra tất cả sự thật, nhưng sự thật đã bị chôn vùi, tôi vô cùng sợ hãi”.

Sau khi cuộc phỏng vấn của cô Yoon được phát hành, một bản kiến ​​của chính phủ liên quan đến vụ việc đã được đăng trên trang chủ và đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Nếu đơn yêu cầu nhận được 200.000 người tham gia trong vòng 30 ngày, một đại diện quan chức chính phủ phải lên tiếng trả lời trong vòng một tháng.

Theo đó, văn phòng công tố Seoul ra quyết định khởi tố không giam giữ người đàn ông A. Theo kết quả điều tra, ngày 5/8/2008, A có hành vi dâm ô với Jang Ja Yeon khi tham gia buổi tiệc sinh nhật ông chủ công ty quản lý của nữ diễn viên.

Ông A từng bị điều tra hồi năm 2009 song không bị khởi tố. Cơ quan chức năng cho rằng lời khai của nhân chứng không đủ độ tin cậy. Lúc bấy giờ, A khai trong buổi sinh nhật, Jang Ja Yeon nhảy múa trên bàn và ngã về phía mình. Ông tránh đi, sau đó người đàn ông bên cạnh đã quấy rối nữ diễn viên. Qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra phản bác lời khai của A, buộc tội ông này khai không đúng sự thật, vu khống người khác.

A là phóng viên của Chosun Ilbo - một tờ báo lớn của Hàn Quốc - từ năm 1995 tới 2003. Khi xảy ra vụ việc Jang Ja Yeon tự tử năm 2009, ông này làm việc trong một công ty đầu tư chứng khoán. Vợ của A hiện là công tố viên của Viện công tố thành phố Busan. Đây là nghi phạm đầu tiên bị khởi tố, kể từ khi giới chức nước này điều tra lại vụ án từ đầu tháng 6.

Hồi tháng 2, hơn 200 nghìn người dân Hàn ký tên vào lá đơn kêu gọi điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon tự tử. Đầu tháng 4, cơ quan chức năng Hàn Quốc tuyên bố xem xét lại hành vi của 31 người có tên trong danh sách tố cáo trước đây của nữ diễn viên, bao gồm chính khách, giám đốc ngành truyền thông, giám đốc tập đoàn kinh tế, cựu đạo diễn đài truyền hình ..v.v

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất