Phim Ảnh

Suho (EXO) tỏa sáng khi đại diện cho BVLGARI ở Ý, thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ phải lòng anh ấy là giả?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Suho (EXO) luôn tỏa sáng dù ở bất kì đâu!

Suho (EXO) có nhiều tài năng. Anh ấy có giọng nói của một thiên thần, những bước nhảy của anh ấy có thể khiến bất kỳ trái tim nào rung động, anh ấy có một những kĩ năng diễn xuất nghiêm túc, và bề ngoài của Suho giống như được Trời cao ban tặng!

Như nhiều người hâm mộ biết, Suho gần đây đã hạ cánh tại Rome, Ý cho buổi trình diễn thời trang Bvlgari. Trong khi người hâm mộ đã phải chuẩn bị trước rất nhiều tình yêu cho những hình ảnh chính mà họ biết Suho sẽ đóng gì tại sự kiện thương hiệu xa xỉ, này nhưng ai cũng đã bị bất ngờ cho những gì họ nhận được lại từ Suho.

Từ lúc anh đến sự kiện, dường như Suho đã khiến cả thế giới phải dừng lại vì vẻ ngoài đẹp đẽ của anh. Mặc dù đám đông khá im ắng khi đến Suho, nhưng hãy đừng để điều đó đánh lừa bạn! Họ thực sự bị cuốn hút hoàn toàn bởi vẻ ngoài của anh ấy và mọi người thực sự phát điên vì Suho!

Trông Suho có thể “giết chết” mọi thứ vậy! Trên thực tế, Suho đã đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng ở Philippines và người hâm mộ đang nỗ lực để đưa anh trở thành một xu hướng trên toàn thế giới.

Suho gần đây đã được “đẩy thuyền” ở Ấn Độ khi các tờ báo, nguồn tin tức trực tuyến và thậm chí các chương trình truyền hình bắt đầu đưa tin rằng con gái của nam diễn viên nổi tiếng Bollywood Shah Rukh Khan, Suhana Khan, đã phải lòng Suho.

Suhana tiết lộ rằng cô đã phải lòng Suho và muốn hẹn hò với anh ấy trong một buổi hỏi đáp trực tuyến với người hâm mộ. Suhana Khan có một lượng lớn người hâm mộ vì vậy, tin tức này là một vấn đề khá lớn!

Vấn đề duy nhất là, tài khoản có thể không thực sự là của cô ấy! Nhiều người hâm mộ đã nói rằng tài khoản này thực sự là một tài khoản người hâm mộ của Suhanna chứ không phải tài khoản thật của cô.

Nhưng ban thẩm định vẫn chưa thể đem đến một kết luận cuối cùng vì các phương tiện truyền thông đã đưa tin về nó, và người hâm mộ càng tin chắc rằng đó thực sự là Suhana, một số người hâm mộ thậm chí đã đưa ra bằng chứng rằng đó thực sự có thể là cô.

Mặc dù cư dân mạng vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra và có thể đồng ý về việc tin đó là thật hoặc giả, nhưng có một điều mà mọi người đã đồng ý và đó là tình yêu của họ dành cho Suho!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất