Phim Ảnh

Sự thay đổi của sao Hoa Ngữ từ tạo hình hiện đại sang cổ trang: Tiêu Chiến nho nhã, Vương Nhất Bác đẹp trai, Nhậm Gia Luân càng đáng yêu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mấy năm trở lại đây, phim cổ trang Hoa Ngữ ngày càng được người xem yêu thích, tạo hình cổ trang của các nam diễn viên cũng làm siêu lòng không biết bao nhiêu fan nữ.

1. Tiêu Chiến

Trần tình lệnh (陈情令) lên sóng cũng là lúc Tiêu Chiến trở thành cái tên vô cùng hot trên diễn đàn mạng xứ Trung. Tuy mới chỉ vừa nổi tiếng trong năm 2019 nhưng tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến lại vô cùng xuất sắc. Nhan sắc của Di Lăng Lão Tổ - Ngụy Vô Tiện không chỉ làm “siêu lòng” Lam Vọng Cơ mà còn khiến rất nhiều khán giả “đổ gục”. Nếu so sánh với tạo hình hiện đại, có thể thấy tạo hình hiện đại của Tiêu Chiến còn thêm phần điển trai hơn, đặc biệt khi nam diễn viên đeo kính, trông anh cực kỳ nho nhã.

2. Vương Nhất Bác

Là diễn viên chính của Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác cũng được khán giả công nhận qua từng tập phim. So với vẻ đẹp của Tiêu Chiến trong tạo hình cổ trang, Vương Nhất Bác dường như còn có thêm phần tiên khí. Bộ trang phục màu trắng của Vương Nhất Bác có thể nói là mê lực vô hạn.

3. La Vân Hi

Những khán giả đã xem Hương mật tựa khói sương chắc chắn không thể quên hình ảnh Dạ thần Nhuận Ngọc với vẻ ngoài điển trai, nhẹ nhàng, dịu dàng ấm áp. Sở hữu khuôn mặt đẹp như tạc tượng với chiều cao 1m77, La Vân Hi đích thị là Dạ thần Nhuận Ngọc “ôn nhu như ngọc, dịu dàng như nước” bước ra từ tiểu thuyết. Khi hoá thân vào nhân vật Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi, tạo hình cổ trang của La Vân Hi vẫn xứng danh “mỹ nam phim cổ trang”.

4. Nhậm Gia Luân

Bộ phim Cẩm y chi hạ nổi tiếng gần đây chắc chắn là một bộ phim cực kỳ ngọt ngào. Cặp đôi chính trong phim với gương mặt baby được khán giả vô cùng yêu thích. Tuy đã 30 nhưng Đàm Tùng Vận vào vai Viên Kim Hạ 18 tuổi không hề có chút phản cảm nào. Diễn xuất của Lục Dịch Lục đại nhân lại càng khiến khán giả ấn tượng hơn. Nhậm Gia Luân đảm nhận một Lục đại nhân kiêu ngạo lạnh lùng, và khi trở về làm một Tiểu Lục Dịch 8 tuổi cũng vô cùng đáng yêu. Tạo hình cổ trang của Lục đại nhân lại càng làm say lòng khán giả.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

Năm 2019 là một năm trưởng thành vượt bậc đối với Dịch Dương Thiên Tỉ. Trước đây hiểu biết của khán giả về diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ dừng lại ở Tru Tiên bản truyền hình, nhưng năm 2019, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được đông đảo khán giả công nhận, đó là một sự đột phá không thể phủ nhận. Bất luận vai Lý Tất trong Trường An 12 canh giờ hay vai thiếu niên phản nghịch trong Em của thời niên thiếu đều thể hiện sự nỗ lực và khả năng thiên phú của Dịch Dương Thiên Tỉ.

6. Vương Tuấn Khải

Cùng là đồng đội với Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải cũng rất đẹp trai trong tạo hình cổ trang màu đỏ, đây có lẽ là điển hình cho hình tượng “thiếu niên như ngọc”. Hình ảnh này của Vương Tuấn Khải khiến khán giả gợi nhớ đến những mỹ nam trên thế giới. Với tạo hình hiện đại trong chiếc áo màu đỏ, Vương Tuấn Khải cũng tràn đầy sức sống và sức hấp dẫn.

7. Chu Nhất Long

Nam diễn viên thành danh nhờ Trấn Hồn - Chu Nhất Long tuy nổi tiếng nhờ phim hiện đại, nhưng tạo hình cổ trang của nam diễn viên cũng rất cuốn hút. Trong bộ phim Minh Lan truyện, vai diễn Tiểu Công Gia của Chu Nhất Long giống như một nhân vật bước từ trong sách ra. Fan nguyên tác vô cùng hài lòng với vai diễn này của Chu Nhất Long, không chỉ diễn xuất ấn tượng, nhan sắc và ngoại hình của Chu Nhất Long cũng rất “hợp ý” người hâm mộ.

8. Đặng Luân

Nam diễn viên chính Hương mật tựa khói sương - Đặng Luân cũng được rất nhiều khán giả khen ngợi với tạo hình cổ trang. Đặng Luân đã thể hiện xuất sắc hình tượng dịu dàng, mạnh mẽ và cả những nỗi bi thương của nhân vật Húc Phượng. Sau này, khi biến thân thành Ma tôn, sự ngông cuồng và bá đạo của nhân vật càng được Đặng Luân miêu tả chân thực hơn. Trở lại với tạo hình hiện đại, Đặng Luân còn có thêm nét mạnh mẽ nam tính và cũng rất ngầu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất